Con trai Hoài Linh bức xúc, phủ nhận việc mắng khán giả là 'lũ vô ơn'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
05/06/2021 12:14 GMT+7

Giữa lúc Hoài Linh đang vướng lùm xùm 14 tỉ đồng tiền cứu trợ, con trai của nam nghệ sĩ là Võ Lê Thành Vinh cũng vướng nghi vấn có bình luận mắng khán giả là "lũ vô ơn".

Vụ lùm xùm liên quan đến NSƯT Hoài Linh14 tỉ đồng tiền quyên góp cứu trợ miền Trung vẫn chưa hết hồn ào thì mới đây, mạng xã hội lan truyền ảnh chụp màn hình được cho là bình luận được cho là của Võ Lê Thành Vinh - con trai của Hoài Linh trao đổi với diễn viên Nam Thư trong đó có nhắc đến cụm từ "lũ vô ơn".
Theo nội dung bức ảnh này, khi Nam Thư viết: "Cuối cùng cũng đã giải ngân xong, nhẹ nhõm" thì tài khoản có tick xanh mang tên Võ Lê Thành Vinh cũng đáp trả: "Phải như thế mới vừa lòng lũ vô ơn chị ơi. Bố em một đời lao tâm cống hiến, nay đã mệt rồi. Hết dịch bố sẽ về Mỹ ở luôn".
Võ Lê Thành Vinh là con trai ruột của nghệ sĩ Hoài Linh, hiện đang sống và làm việc tại Mỹ. Ngay khi bức ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi bức xúc vì llời lẽ của anh trong bức ảnh trên. Tuy nhiên, rạng sáng 5.6.2021, chính chủ đã lên tiếng trên trang cá nhân. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.