Con trai Duy Phương nói gì khi cha ruột tố 'con cái quên mình, chỉ biết bố thí'?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/06/2021 12:19 GMT+7

Việc nghệ sĩ hài Duy Phương đăng clip trong đó cho rằng "các con hờ hững với mình", "chỉ biết bố thí" đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Mới đây, Duy Phước - con trai anh đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, nghệ sĩ hài Duy Phương đăng đoạn video chia sẻ về chuyện nghệ sĩ được gì và mất gì sau ồn ào từ thiện trong đó ông cũng đề cập đến mối quan hệ với các con đã thu hut nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong video, nghệ sĩ Duy Phương cho biết: "Tôi mở miệng ra thì con tôi bảo: “Thôi ba khỏi nói". Trời ơi, nó bóp họng tôi luôn. Nó bảo ba nói ra, ảnh hưởng con làm nghề. Tôi bảo ba có làm gì xấu đâu mà ảnh hưởng con. Ba nói điều đúng đắn mà". Nam nghệ sĩ hài cho rằng giới showbiz quyền lực đến mức đôi khi khiến các con hờ hững với mình. Ông nói thêm: “Nó quên mình luôn. Nó chỉ biết bố thí, cho mình vậy thôi chứ không được nói gì hết". 

Duy Phước đã có bài đăng khá dài sau những chia sẻ của nghệ sĩ Duy Phương

Nghệ sĩ Duy Phương

Những chia sẻ của Duy Phương đã thu hút sự quan tâm của dư luận và khiến con trai ông là diễn viên Duy Phước vấp phải những phản ứng trái chiều. Mới đây, Duy Phước đã có bài đăng dài trên trang cá nhân, chia sẻ về chuyện gia đình đồng thời gửi lời xin lỗi cha. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.