Cody và Annie tiết lộ cảnh hôn, cùng hát live ca khúc mới cực ăn ý

Hồ Hiền
Hồ Hiền
18/06/2021 11:38 GMT+7

Không chỉ khiến fan ngỡ ngàng bởi những màn khóa môi Đỗ Hoàng Dương trong web-drama dịp đầu năm, mới đây Cody lại gây sốt với nụ hôn dành cho trưởng nhóm LipB trong MV Anh là thế giới của ai .

Tối 8.6, MV Anh là thế giới của ai đánh dấu bước khởi đầu của Annie - trưởng nhóm LipB với tư cách ca sĩ solo đã chính thức được trình làng. Đặc biệt, MV còn có sự xuất hiện đặc biệt của Cody (Uni5) trong vai trò là rapper kiêm nam chính. 
Trong MV, Annie và Cody đã thể hiện rất tốt hình ảnh của một cặp đôi cá tính với tình yêu vô cùng cuồng nhiệt nhưng cũng không kém phần day dứt. 
Cody và Annie còn tặng nhau nụ hôn ngọt ngào ở trong xe. Nhiều khán giả nhận định cùng với chất giọng cao và da diết của Annie thì nụ hôn chính là điểm cộng để đẩy cảm xúc hai nhân vật chính lên cao trào. 
Nói về nụ hôn này, Annie và Cody thú nhận cả hai đều không được biết trước cho đến ngày lên phim trường bấm máy. 
“Đó là ý tưởng của đạo diễn Phan Lên nhằm thể hiện một góc cạnh khác trong tình yêu của hai bạn trẻ cá tính mạnh, mạnh tới mức cãi vã thậm chí là suýt đánh nhau nhưng cũng vô cùng yêu đối phương. Anh Lên muốn thể hiện sự tương phản khi mà họ yêu nhau nồng cháy với lúc tức giận cực kì”, Cody cho biết. 
Bật mí thêm về cảnh quay, Annie chia sẻ cả hai thực hiện “một phát ăn ngay” vì không thể hôn thêm lần thứ hai. Trong lần lên sóng mới đây với khán giả Báo Thanh Niên, cả hai còn hát live ca khúc này cực ăn ý từ phần hát tới bản rap. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.