Chuyện tình của Binz và cô gái Iraq bị ngăn cách vì điều ít ai ngờ

09/01/2020 08:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Không phải điều gì quá to tát nhưng lý do mà Binz chia sẻ lại khiến không ít người phải suy ngẫm.

Nhìn lại những sản phẩm âm nhạc của chàng rapper trẻ, nhiều người phải công nhận anh sở hữu chất riêng khó trộn lẫn. Đặc biệt, nhiều MV của anh chàng có sự tham gia của những cô gái Tây với thân hình nóng bỏng và quyến rũ. Không ít người ngầm đoán đó liệu có phải là gu của nam ca sĩ “OK”.
Trong lần chia sẻ mới đây tại trường quay chương trình Nói đi, ngại gì!, chàng rapper 8x thừa nhận đã từng có một mối tình với bạn gái người Iraq cách đây khoảng 5-6 năm. Tuy nhiên, mối quan hệ này không thực sự kéo dài do những sự khác biệt về văn hóa giữa hai người.
Binz chia sẻ, mâu thuẫn giữa hai người luôn đến từ những mâu thuẫn nhỏ nhất. Đơn giản như việc bạn gái của Binz không ăn được đồ châu Á, còn Binz lại không thể ăn được đồ ăn Trung  Đông.
“Đó là điều rất là nhỏ thôi, nhưng mà cứ mỗi khi hẹn hò, hay đi an với nhau, lúc nào giữa hai đứa cũng có tí gì đó mâu thuẫn dù chỉ là một điểm nhỏ trong văn hóa. Mọi thứ đều tốt đẹp nhưng cứ mỗi lần đi ăn là cãi nhau, không quyết định được ăn chỗ nào. Hay việc mình có hình xăm bên người, những điều nghe thôi cũng đã thấy rất khác với văn hóa truyền thống luôn trùm khăn của người Iraq cũng tạo nên những rào cản văn hóa” – anh lý giải.
Có lẽ đó chính là một phần lý do khiến chàng rapper thừa nhận dù bản thân đã có một khoảng thời gian khá dài ở nước ngoài nhưng vẫn luôn cảm nhận bản thân có sự kết nối sâu sắc với những cô gái Việt Nam.    
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.