Chơi lầy xin Erik ẩn video để lên top 1, Hòa Minzy nhận lại câu trả lời thế này

Hồ Hiền
Hồ Hiền
23/05/2020 14:55 GMT+7

Đánh liều mở lời "xin" cậu em Erik ẩn MV để nhanh chóng đạt top 1 trending và Hòa Minzy nhận được câu trả lời khiến dân tình thích thú.

Sự trở lại của Hòa Minzy sau hơn 1 năm vắng bóng đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của khán giả trong những ngày qua. Với sản phẩm âm nhạc cổ trang mang tên Không thể cùng nhau suốt kiếp, Hòa Minzy đã thực sự gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ khi dám thực hiện một đề tài khó và đưa câu chuyện lịch sử có thật của vua Bảo Đại - Nam Phương hoàng hậu vào trong MV.

Hào Minzy hóa thân thành Nam Phương hoàng hậu vào trong MV

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, sau hơn 2 ngày lên sóng, MV của Hòa Minzy vẫn không thể “vượt mặt” người em thân thiết là Erik để vươn lên vị trí cao nhất của bảng thịnh hành YouTube Việt Nam. Điều này khiến các fan của cô nàng không khỏi "sốt ruột".
Mới đây, xuất hiện trong chương trình Hot trend của Báo Thanh Niên, Hòa Minzy “gây bão” khi quyết định chơi lầy gọi điện trực tiếp cho Erik để xin xỏ nam ca sĩ ẩn MV Em không sai chúng ta sai để hit mới của cô có thể leo lên top 1.

Hòa Minzy chơi lầy xin Erik ẩn video để lên top 1

Với khả năng "diễn xuất" của mình, Hòa Minzy khiến em út nhà “hoa Dâm bụt” không hề hay biết cô đang livestream và tỏ ra khá bất ngờ với yêu cầu từ cô chị. Anh chàng còn khá "hồn nhiên" khi hỏi Hòa Minzy: "Ẩn thì ẩn mấy ngày nào?". Thế nhưng, sau khi biết nếu ẩn MV thì top trending hiện tại cũng hoàn toàn biến mất và phải "làm lại từ đầu" thì Erik khá đắn đo để đưa ra quyết định.

Bộ ba gia đình "hoa Dâm bụt" có tình bạn thân thiết hiếm có trong showbiz Việt

Sau một hồi suy nghĩ, anh chàng đã hỏi Hoà Minzy một câu khiến cô nàng cũng "ngã ngửa": "Nếu ẩn thì có trả tiền không?". Trước đó, Hòa Minzy cũng từng tiết lộ để thực hiện MV Không thể cùng nhau suốt kiếp cô đã phải vay ngân hàng và vay cả tiền của hai cậu em Đức Phúc, Erik để có thể thực hiện được sản phẩm lần này. Chính vì thế, nhận được câu hỏi có phần khá "gợi mở" của Erik, Hòa Minzy đã lập tức đồng ý bằng câu trả lời hài hước: "Ẩn xong chị trả tiền luôn".
Thử thách chọc ghẹo của Hòa Minzy diễn ra vô cùng thành công. Tuy nhiên, đứng trước sự lựa chọn khó khăn, Erik đã không thể ngay lập tức giúp chị. Chính Hòa Minzy cũng cho biết đây là thử thách vui, cô hoàn toàn không có ý định yêu cầu Erik phải ẩn MV.
Sau cuộc điện thoại này khoảng 2 ngày, MV của Hòa Minzy chính thức leo lên top 1 thịnh hành của YouTube Việt Nam sau 4 ngày lên sóng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.