Chi Pu tung MV lạ lùng nhất từ trước đến nay!

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
04/09/2020 10:16 GMT+7

Chi Pu ăn mặc gợi cảm, xuất hiện trong MV "Mơ anh" với toàn bộ phông nền đều là... màu xanh.

Tối 3.9.2020, Chi Pu chính thức tung MV "Mơ anh" mà cô từng hé lộ cách đây không lâu trong "Greatest Show #3" của mình. "Mơ anh" là ca khúc do Mew Amazing sáng tác, thuộc thể loại tropical house. Với giai điệu tươi vui, bắt tai, bài hát mang đến cho người nghe cảm giác như đang ở bãi biển cùng một ly cocktail thanh mát trên tay. 


Điều đáng nói là sản phẩm được thực hiện khá đặc biệt khi toàn bộ MV được quay trên phông xanh. Trong đó, Chi Pu khoác lên mình những bộ cánh gợi cảm, khoe sắc vóc nóng bỏng và vũ đạo hút mắt.


Nữ ca sĩ hé lộ mục đích chính khi ra mắt MV với phông nền xanh là để cùng khán giả tạo nên một sản phẩm thật đặc biệt và ý nghĩa. Theo đó, các fan có thể thỏa sức "chế" bằng cách ghép những phông nền khác nhau vào MV. Cách làm này nhằm tăng sự liên kết giữa nghệ sĩ và khán giả, cũng là một thử nghiệm táo bạo của Chi Pu cùng ê kíp. 


Sau khi hoàn thành việc tổng hợp những bản ghép thú vị nhất, MV "Mơ anh" phiên bản đặc biệt kết hợp giữa Chi Pu và khán giả sẽ được ra mắt. Đây là điều trước nay chưa có nghệ sĩ Việt nào thực hiện. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.