Chi Pu biểu diễn trong chương trình có Chung Ha, ATEEZ và loạt sao Châu Á

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
27/11/2020 16:02 GMT+7

Chi Pu gây chú ý khi là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham gia lễ hội âm nhạc trực tuyến "Double Happiness - Winter Wonder Festival".

Mới đây, ban tổ chức lễ hội âm nhạc trực tuyến Châu Á "Double Happiness - Winter Wonder Festival" đã công bố dàn nghệ sĩ tham gia, trong đó, Chi Pu gây bất ngờ khi là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời biểu diễn trong chương trình này.
Đây là lễ hội âm nhạc trực tuyến quy tụ những tên tuổi nghệ sĩ đại diện cho âm nhạc từ nhiều quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam... được tổ chức bởi hãng đĩa kiêm công ty truyền thông châu Á 88rising sẽ diễn ra vào ngày 3.12.2020 tới đây.
Danh sách nghệ sĩ tham gia có các tên tuổi nổi bật như nhóm nhạc Hàn Quốc ATEEZ, ca sĩ Chung Ha, ca sĩ Ardhito Pramono, Atarashii Gakko, Stephanie Poetri… Danh sách này (bao gồm Chi Pu) cũng được nhiều trang báo uy tín tại Châu Á đăng tải. 
Trên trang cá nhân, Chi Pu bày tỏ niềm vinh dự khi là đại diện Việt Nam duy nhất biểu diễn tại lễ hội âm nhạc quy mô quốc tế. Nữ ca sĩ cho biết cô và ê kíp đang tích cực chuẩn bị cho sự xuất hiện đặc biệt của mình. Chi Pu hi vọng màn trình diễn sẽ để lại dấu ấn mạnh mẽ với khán giả trong khu vực cũng như trên thế giới
Năm vừa qua, Chi Pu có nhiều dự án âm nhạc nổi bật. Trong đó, phải kể đến thành công của "Cung đàn vỡ đôi" - sản phẩm góp phần quảng bá những giá trị tuyền thống tốt đẹp của nghệ thuật cải lương, có mặt trong top 20 những video thịnh hành nhất toàn thế giới tại thời điểm ra mắt. Chi Pu cũng có những thử nghiệm táo bạo qua Chi Pu's Greatest Show - dự án cá nhân đặc biệt mang đến những phần trình diễn ấn tượng cũng cũng câu chuyện lần đầu chia sẻ. 
Tuy nhiên, vẫn chưa biết cô nàng sẽ mang đến tiết mục gì trong lễ hội âm nhạc "Double Happiness". Được biết, chương trình có thời lượng 8 tiếng, sẽ được công chiếu trực tiếp bắt đầu từ 7 giờ sáng ngày 3.12.2020 theo giờ Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.