Chị gái Nam Em tiết lộ giới tính tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021

Mộc Khải
Mộc Khải
16/03/2021 17:10 GMT+7

Lệ Nam - chị gái Nam Em - trở thành thí sinh đầu tiên tại cuộc thi Ảnh online Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 và có những chia sẻ bất ngờ về giới tính.

Trưa 16.3.2021, cuộc thi Ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã khiến công chúng "đứng ngồi không yên" khi đăng tải hình ảnh thí sinh đầu tiên với số báo danh 001. Đáng chú ý, thí sinh này không ai xa lạ chính là Nguyễn Lệ Nam (còn gọi là Nam Anh), người đẹp sinh năm 1996, gương mặt quen thuộc với khán giả trong vai trò người mẫu và là chị gái song sinh của người đẹp Nam Em - Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016.
Trong phần giới thiệu, Nguyễn Lệ Nam viết: "Tôi là Lệ Nam, hơn 5 năm hoạt động trong ngành văn hóa nghệ thuật và giải trí, tôi vẫn mơ hồ với câu hỏi trong đầu mình - Tôi là ai? Đằng sau hành trình của tôi là "cái bóng" quá lớn của người em gái sinh đôi - Nam Em. Tôi đến đây, để viết tiếp cuộc đời mình bằng những trang hành trình đầy nhiệt huyết và chinh phục những thử thách lớn lao. Là đại diện cho thế hệ gen Y dám nói lên suy nghĩ, thừa nhận cảm xúc con tim mình, đấu tranh cho những điều chân thành, dù khó được chấp nhận trong thời gian ngắn".
Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1996 cũng chia sẻ với khán giả động lực khiến cô tham gia cuộc thi cũng như có tiết lộ bất ngờ về giới tính của mình. Mời quý khán giả theo dõi video để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.