Chi 300 triệu mua túi chỉ để đựng son, Mai Phương Thúy đau lòng khi Elly Trần chê như hũ mứt tết

29/04/2020 07:17 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! Đầu tư hẳn một chiếc túi 300 triệu đồng để xách đi giao lưu cùng Báo Thanh Niên, thế nhưng, Mai Phương Thúy vẫn bị Elly Trần chê tơi tả.

Vừa nghe Elly Trần chê chiếc túi như hũ đựng mứt Tết, Mai Phương Thúy lập tức ngắt lời:“Trời ơi, Elly đừng nói vậy, cái túi nó nghe được nó buồn đấy. Thúy thấy nó đẹp mà. Thật ra Thúy rất thích ứng những công nghệ mới trong thời trang hay trong đồng hồ cũng vậy. Thì Thúy nghĩ cái chất liệu nhựa mới này rất là tiên tiến và nó đánh dấu một sự đột phá”.
Mặc nàng hậu giải thích thế nào, host Elly Trần vẫn khăng khăng: “Nó vẫn như hũ đựng mứt” khiến Mai Phương Thúy phải thốt lên: "Trời ơi, sao một người đẹp như Elly Trần lại nói ra được những lời sắc như dao vậy? Tại sao lại phải như vậy? Tại sao lại phải nói những câu như vậy".
Túi đắt là vậy nhưng chỉ đựng vừa một thỏi son vì theo Mai Phương Thúy đựng quá nhiều đồ chiếc túi sẽ không còn đẹp nữa.
“Người ta gọi là làm màu đấy. Tiền bạc mang theo Thúy để ở giỏ khác, trước khi quay có nhờ người giữ rồi, chiếc túi này chỉ để cho đẹp thôi”, Mai Phương Thúy thật thà khai nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.