Cháu nuôi Hoài Linh: Từng bị Nam Thư ghét vì nghĩ dựa hơi danh hài

31/01/2020 14:52 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ!| “Tôi không có nhu cầu làm thân với ai hết” – Võ Đăng Khoa cho biết.

Vừa qua, tại chương trình Nói đi ngại gì!, diễn viên Võ Đăng Khoa (cháu nuôi gọi Hoài Linh là cậu) đã có trải lòng về bản thân mình.
Khi được Elly Trần đặt câu hỏi là liệu việc hội tụ nhiều yếu tố để trở thành diễn viên nổi tiếng có khiến đồng nghiệp ái ngại, Võ Đăng Khoa thẳng thắn thừa nhận “ngày đầu bước vào nghề cũng có những người không thích, trong đó Nam Thư là một ví dụ điển hình”.
Cụ thể, trong một lần ngỏ lời mời nữ diễn viên web-drama Nhà trọ có quá trời phòng tham gia một dự án phim có anh và danh hài Hoài Linh đóng chung, Nam Thư đã khéo léo từ chối lời mời. Mãi sau này khi đã đủ thân thì nam diễn viên mới hiểu rõ nguyên nhân.
Võ Đăng Khoa cho biết sự tình bắt nguồn từ việc Nam Thư nghĩ anh dựa hơi Hoài Linh. Lý giải về việc có hay không dựa hơi một ai đó trong showbiz, anh cho biết bản thân không phải là người dễ dàng kết thân với bất kỳ một ai, thậm chí tự nhận mình là người khó gần. “Tôi không có nhu cầu làm thân với bất kỳ một ai, cũng không cố tỏ ra hay ép một người phải thấy mình dễ thương” – nam diễn viên chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.