Châu Đăng Khoa nói gì về vụ kiện 15,5 tỉ với Orange và Lyly?

05/08/2020 06:28 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Lùm xùm về vụ việc liên quan đến Orange và LyLy rời khỏi công ty quản lý Superbrothers của Châu Đăng Khoa vẫn chưa đến hồi kết. Châu Đăng Khoa cho biết anh đã tốn rất nhiều chi phí cho vụ kiện này với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng

Ngày 26.2.2020, Orange và Lyly gây bất ngờ cho showbiz Việt khi đồng loạt tuyên bố rời khỏi công ty Superbrothers, do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa điều hành, với cùng một lý do: Công ty quản lý không minh bạch về tài chính và định hướng truyền thông.

Ca sĩ Orange

Ca sĩ Lyly

Sau đó, công ty TNHH Superbrothers đã đệ đơn khởi kiện hai nữ ca sĩ để giải quyết các hậu quả của những lùm xùm tranh chấp quyền lợi. Theo đó, Superbrothers đòi hai ca sĩ Orange và LyLy phải bồi thường 15,5 tỉ đồng tiền thiệt hại, tiền phạt vi phạm hợp đồng cũng như là chi phí đầu tư. Đồng thời phía nguyên đơn Superbrothers cũng yêu cầu hai bị đơn phải cải chính, xin lỗi công khai đơn vị này trên mạng xã hội và một trang tin mạng mà trước đó hai ca sĩ này đã phát ngôn.
Nói về số tiền khủng 15,5 tỉ đồng, Châu Đăng Khoa cho biết: “Sở dĩ số tiền lên tới lớn như vậy vì luật sư phải tính thiệt hại của công ty, hợp đồng. Nhưng còn danh dự của tôi thì tiền nào quy ra được? Theo luật, trước khi đưa vụ kiện ra xét xử, hai bên phải ngồi 3 lần để hòa giải với nhau. Không hòa giải được nữa thì mới đưa ra xét xử. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang trong quá trình hòa giải, nhưng cả Orange lẫn Ly Ly đều không chịu lên gặp”.
Mời quý vị xem video để biết thêm thông tin mà Châu Đăng Khoa chia sẻ xoay quanh vụ kiện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.