Châu Bùi khóa môi Anh Tú trong 'Chị 13', dân mạng đồng loạt gọi Binz

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
27/11/2020 11:28 GMT+7

Những cảnh khóa môi nóng bỏng của Châu Bùi và Anh Tú trong "Chị 13" có khiến Binz đứng ngồi không yên?

Sau khi dự án phim "Chị Mười Ba: 3 Ngày sinh tử" công bố poster đầy máu lửa, nhiều khán giả không khỏi tò mò về bóng hồng xinh đẹp xuất hiện bên cạnh dàn giang hồ cộm cán. Và không để khán giả đợi lâu, trong teaser trailer mới đây, nhà sản xuất đã chính thức hé lộ cô gái ấy chính là Châu Bùi. 
Nếu trong phần phim trước, Diệu Nhi đã hoàn thành rất tốt vai Hồng Phất Nữ thì lần này nhiệm vụ ấy được giao cho Châu Bùi. Cô được cho là một trong những tác nhân gây nên rắc rối trong phim và có mối quan hệ đặc biệt nhân vật Kẽm Gai do Anh Tú thủ vai. Trong đoạn teaser trailer vừa được tung ra, cả hai còn có những cảnh khóa môi vô cùng tình tứ. Ngay lập tức, dân mạng đồng loạt gọi tên Binz, bạn trai tin đồn của Châu Bùi.
Thời gian qua, Binz và Châu Bùi được cho là "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Tuy không công khai thừa nhận nhưng cả hai liên tục "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Đây cũng là vai diễn đầu tay của Châu Bùi. Để nhận được vai diễn này, "bạn gái tin đồn" của Binz đã phải rèn luyện rất nhiều từ thể lực đến diễn xuất để nhận được sự đồng ý từ giám đốc sản xuất - diễn viên Thu Trang. 
Chia sẻ về vai diễn, Châu Bùi cũng tiết lộ: "Anh Tú cũng đã giúp đỡ Châu rất nhiều trong việc nhập vai. Chúng mình đã cùng đi chơi, luyện thoại cùng nhau để nhập tâm hết mức có thể và để tạo "chemistry" chân thật nhất đối với nhau. Thật may mắn là sau bao cố gắng thì chị Thu Trang đã tin tưởng giao cho Châu vai diễn này".
Diễn viên Anh Tú cũng dành những lời khen có cánh cho bạn diễn của mình. Anh cho biết dù là một diễn viên tay ngang nhưng Châu Bùi đã thật sự đầu tư và cố gắng trong vai Lyn. Anh Kẽm Gai cũng tiết lộ vai diễn của Châu Bùi sẽ không đơn giản mà chứa đựng nhiều tình tiết bất ngờ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.