Châu Bùi bị đồn yêu Binz, Decao chúc phúc cho tình cũ

07/08/2020 20:49 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | "Hãy luôn sống hạnh phúc, viên mãn, tìm được người phù hợp với mình. Cuộc sống hạnh phúc là điều mong mỏi của tất cả mọi người" - Decao gửi lời đến người yêu cũ.

Tin đồn Châu Bùi và Binz yêu nhau được người hâm mộ của cả hai quan tâm những ngày qua. Ngay khi tin đồn hẹn hò rộ lên, Decao cũng vô tình bị lôi vào cuộc.
Anh chàng còn tếu táo đăng ảnh chụp màn hình một trang tin viết nhầm rằng "Decao đang hẹn hò Binz" và một câu nói của Lân Jee rằng: "Em cặp thằng nào, tôi tán thằng đó".
Tuy nhiên khi được Elly Trần, anh lập tức đính chính: Decao cho biết: “Câu nói này không phải là của mình. Câu nói này khi tôi chia sẻ lên là của bạn Lân Jee. Khi đó là tôi chia sẻ lên Instagram Story của mình và có ghi tên của tác giả ngay bên dưới. Tôi chỉ là người chia sẻ lại thôi nên là mong mọi người không hiểu lầm”.
Decao cũng cho biết anh sẽ chúc phúc cho người yêu cũ khi họ tìm được tình yêu mới phù hợp. Anh nói: "Tôi xin chúc cho tất cả người yêu cũ của tôi luôn có một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn, thật tuyệt vời! Tuy hơi nhạt nhẽo nhưng nếu cho tôi nói lại, tôi vẫn sẽ nói như vậy. Bởi vì, đó là điều tôi mong muốn dành cho cô người yêu cũ của mình. Hãy luôn sống hạnh phúc, viên mãn, tìm được người phù hợp với mình. Cuộc sống hạnh phúc là điều mong mỏi của tất cả mọi người".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.