Chất chơi như Đen Vâu, thuê trực thăng bay 6 lần để quay MV mới

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
07/08/2020 11:02 GMT+7

Hết lên rừng rồi xuống biển, lần này Đen Vâu bay tận... lên trời để quay MV mới.

Nếu như Hai triệu năm ghi hình dưới nước, Một triệu like quay ở trong rừng thìtối 6.8.2020, Đen Vâu chính thức trình làng MV Trời hôm nay nhiều mây cực! được anh thực hiện ở... trên trời. 

Toàn bộ cảnh quay được thực hiện trên trời

Đây là một bản rap dài 80 câu với những suy tưởng thú vị của Đen Vâu trong thời gian cách ly xã hội. MV khá đơn giản, chỉ có duy nhất một khung cảnh nhưng là cảnh khó ai ngờ tới. Đó chính là hình ảnh nam rapper ngồi trên trực thăng lơ lửng trên bầu trời và rap từ đầu đến cuối. Đây có thể xem là lần đầu ở Việt Nam có một MV được ghi hình trên không liên tục như vậy.
Trước thắc mắc của các fan về an toàn của Đen Vâu trước hình ảnh nam rapper ngồi khá thoải mái trên trực thăng, phía ê kíp cho biết trước khi cất cánh, Đen Vâu đã được cài dây và thiết bị an toàn bên trong theo đúng quy định và mặc áo rộng ở ngoài để che lại.
Do mỗi gói bay chỉ kéo dài 12 phút nên ê-kíp phải chạy đua với thời gian. Được biết, phải bay tới 6 chuyến và cảnh trong MV cũng là lần quay hình cuối cùng, được thực hiện one-shot. Những cảnh quay trước đều bị bỏ đi.

Fan khá lo lắng về độ an toàn của nam rapper

Ekip cho biết trước khi thực hiện cảnh quay, anh đã được trang bị kỹ để đảm bảo an toàn

Đen Vâu chia sẻ: "Quay hình trên trời, có nhiều cái mình không thể làm tới được nhưng tôi thấy rất vui vì lần đầu được rap trên máy bay, lại còn đúng chủ đề của bài hát là Trời hôm nay nhiều mây cực!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.