Chàng trai tham gia chương trình hẹn hò bị mẹ bạn gái từ chối thẳng thừng

Mộc Khải
Mộc Khải
12/07/2021 14:30 GMT+7

Tại chương trình hẹn hò mang tên "Ghép đôi thần tốc - kết đôi như ý" phát sóng tối 11.7.2021, chàng trai với con đường tình duyên "trắc trở" bị mẹ của bạn gái từ chối thẳng thừng khiến khán giả "dở khóc dở cười".

Tập 13 chương trình hẹn hò "Ghép đôi thần tốc - kết đôi như ý" phát sóng tối 11.7.2021 khiến khán giả cười ra nước mắt khi Hứa Minh Đạt và Cát Tường ghép đôi cho anh chàng Phạm Trung Thuận (25 tuổi) và cô nàng Đặng Mai Ngọc Chi (24 tuổi).

Cặp đôi Phạm Trung Thuận (25 tuổi) và Đặng Mai Ngọc Chi (24 tuổi).

ACMH

Ngay từ khi xuất hiện, Trung Thuận đã gây ấn tượng bởi sự duyên dáng, hài hước và tình trường khiến "ông mai bà mối" và nhà gái được phen ngỡ ngàng. Trung Thuận kể: "Em trải qua 3 mối tình, mối tình thứ 3 cũng chưa được gọi là chính thức nhưng mà gia đình bạn đó áp lực em quá. Em bị bắt làm đủ thứ như sửa nhà, sửa điện, nấu cơm, rửa chén còn đấm bóp chân cho mẹ bạn đó nữa. 3 tháng là em chịu không nổi, em sợ tới giờ luôn".

Mẹ của Ngọc Chi

BTC

Sự ngọt ngào của Trung Thuận đã khiến Ngọc Chi xiêu lòng nhưng có vẻ nó không có tác dụng với mẹ của cô nàng. Dù đến chương trình để có cơ hội thay đổi đường tình duyên trắc trở nhưng Trung Thuận cũng gặp không ít khó khăn khi bị phụ huynh của Ngọc Chi nhiều lần từ chối thẳng thừng.
Để biết thêm thông tin chi tiết và kết quả của màn mai mối tại chương trình hẹn hò "Ghép đôi thần tốc - kết đôi như ý" lần này, mới quý khán giả theo dõi video.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.