Bùi Lan Hương khoe giọng live cuốn hút, ma mị trong 'Ngày chưa giông bão'

Hồ Hiền
Hồ Hiền
06/12/2020 10:10 GMT+7

Tại trường quay Báo Thanh Niên , Bùi Lan Hương đã hát live ca khúc Ngày chưa dông bão , không nhạc đệm, không phòng thu, thế nhưng giọng ca đầy mê hoặc của nữ ca sĩ vẫn được phô diễn trọn vẹn.

Bùi Lan Hương là một giọng ca ma mị khá đặc biệt trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Cô từng tham gia chương trình Sing my song 2018 và được khán giả ưu ái với danh xưng "Lana Del Rey Việt Nam". 
Không ồn ào, không chiêu trò, Bùi Lan Hương dần chinh phục khán giả bằng con đường riêng của mình. Nhiều ca khúc của cô đạt trăm ngàn đến triệu view trên YouTube như Ngày chưa giông bão, Mặt trăng, Mâu thuẫn, Sa ngã, Bùa mê… Mỗi sản phẩm âm nhạc của Bùi Lan Hương đều có khả năng "thôi miên", khiến khán giả phải nghe đi nghe lại nhiều lần.
Và không quá khi gọi Bùi Lan Hương là "nữ hoàng nhạc phim" bởi nhiều bộ phim gần đây như Người bất tử, Tiệc trăng máu... và mới nhất là Gái già lắm chiêu V đều có sự góp giọng của cô. Trong đó Ngày chưa giông bão từng gây sốt và lọt top trending nhiều bảng xếp hạng, thậm chí được khán giả đánh giá là một trong những ca khúc nhạc phim hay nhất của Việt Nam.
Dù bắt đầu sự nghiệp ca hát khá muộn, nhưng không thể phủ nhận rằng Bùi Lan Hương đang chinh phục khán giả bằng chất giọng và lối đi riêng. Bên cạnh những trải lòng về chuyện nghề và định hướng trong sự nghiệp, tại chương trình Gương mặt showbiz, nữ ca sĩ còn hát live tặng khán giả ca khúc Ngày chưa giông bão. Dù không nhạc đệm, không phòng thu, thế nhưng giọng ca đầy mê hoặc của Bùi Lan Hương vẫn được phô diễn trọn vẹn.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.