Bộ tứ King Of Rap trổ tài rap live, bất ngờ màn thả thính của HIEUTHUHAI và Nhật Hoàng

Hồ Hiền
Hồ Hiền
15/09/2020 14:00 GMT+7

Tại Hot Trend , cả bốn thí sinh của King Of Rap là HIEUTHUHAI, Nhật Hoàng, Dablo và Ngắn đã trổ tài rap live cực chất. Đặc biệt, hai bản rap do Nhật Hoàng và HIEUTHUHAI thể hiện khiến nhiều cô gái "đứng hình" vì những câu từ cực ngọt.

King Of Rap hiện là một trong hai chương trình về rap được nhiều người quan tâm nhất. Không chỉ quy tụ những huấn luận viên là những rapper có tiếng tại Việt Nam mà dàn thí sinh của King Of Rap cũng là một trong những sáng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Các thí sinh sẽ thể hiện thế nào khi tiến sâu vào vòng trong của cuộc thi hay ai là ứng viên sáng giá cho vị trí quán quân là những điều mà đông đảo khán giả quan tâm.

Rapper HIEUTHUHAI  (trái) và rapper Nhật Hoàng

Trong đó, Nhật Hoàng, HIEUTHUHAI, Dablo, Ngắn là những thí sinh có phần trình diễn ấn tượng, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Có mặt tại chương trình Hot Trend, cả 4 rapper đã có những chia sẻ về quá trình tham gia cuộc thi hay những thử thách, dấu ấn khó quên tại King Of Rap.
Đặc biệt, khi được hỏi về đối thủ đáng gờm tại cuộc thi, cả Nhật Hoàng, Dablo và HIEUTHUHAI đều có chung câu trả lời là Wxrdie. Lý giải điều này, HIEUTHUHAI nhấn mạnh: “Wxrdie là thí sinh có tư duy hay và cách làm nhạc rất mới. Ngay cả cách thể hiện của Wxrdie cũng rất thu hút. Bạn có cách biểu diễn giỏi, từng đoạn rap và cách nhấn nhá đều rất thú vị”.

Rapper Wxdie

Rapper Dablo (trái) và rapper Ngắn

 
Bên cạnh đó, tại chương trình Hot Trend, cả 4 thí sinh của King Of Rap cũng lần lượt trổ tài rap live ngay tại trường quay của Báo Thanh Niên. Nếu Ngắn và Dablo mang đến những bản rap có câu từ mạnh mẽ thì HIEUTHUHAI và Nhật Hoàng lựa chọn bản rap nhẹ nhàng mang chủ đề tình yêu với những câu từ ngọt ngào đậm chất “thả thính”. Cả 4 rapper sẽ thể hiện màn rap live thế nào, mời quý khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.