'Bố già' liên tiếp lập kỷ lục, Trấn Thành chỉ xin khán giả điều này

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
07/03/2021 19:06 GMT+7

Liên tiếp lập nên những kỷ lục phòng vé mới, chỉ trong nguyên ngày (full-sneak) chiếu sớm đầu tiên, Bố già bản điện ảnh đã chính thức ghi tên mình ở vị trí đầu bảng của “câu lạc bộ” phim Việt có doanh thu trong một ngày chiếu sớm cao nhất mọi thời đại.

Với cốt truyện gần gũi đời thường, xoáy sâu vào những mâu thuẫn điển hình trong hầu hết gia đình Việt Nam và khéo léo lồng ghép những mảng miếng hài duyên dáng, Bố già bản điện ảnh đã thật sự tạo nên "cơn sốt" phòng vé và liên tiếp xác lập loạt kỷ lục về doanh thu.
Sau cú "đề ba" đầy rực rỡ với 10,6 tỉ đồng, lọt top 2 phim chiếu rạp có doanh thu sneakshow cao nhất mọi thời đại thì ở ngày tiếp theo, Bố già đã thu về 22 tỉ đồng với hơn 3.000 suất chiếu trong ngày chiếu sớm đầu tiên. Bộ phim điện ảnh của Trấn Thành chính thức xác lập thêm kỉ lục phim Việt có doanh thu và tổng suất chiếu một ngày cao nhất mọi thời đại, nâng tổng doanh thu lên gần 33 tỉ đồng chỉ trong vòng 1,5 ngày.
Ngoài ra, trong suốt những ngày chiếu sneakshow, Trấn Thành và ê-kíp cũng đã có những chuyến “đột kích" bất ngờ tại các cụm rạp để có thể quan sát phản ứng của khán giả dành cho bộ phim. Sau khi cùng khán giả khóc cười với các tình tiết trong phim, nam diễn viên kiêm nhà sản xuất, biên kịch và đạo diễn của dự án đã chân thành cúi đầu cảm ơn và hỏi thăm trải nghiệm của từng người.
Đặc biệt, nam MC đã nhắn gửi đến khán giả một điều hết sức chân thành. Chi tiết mời xem video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.