Blackbi Thái Vũ “phát điên”, đòi trừ lương khi D.T thú nhận điều này

01/10/2020 09:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Dù dành nhiều cơ hội và mở đường cho đàn em tiến sâu vào con đường ca hát, tuy nhiên, Blackbi đã rất tức giận khi "Trí ngáo" - D.T thú nhận điều này!

D.T là thành viên đầu tiên của TTeam mà Blackbi Thái Vũ cho ra mắt với MV Anh là người xấu. Dù việc tuyển chọn thành viên chỉ là một cuộc gặp mặt chớp nhoáng nhưng D.T phải mất gần 3 tháng sau để kiên nhẫn… nhắn tin cho Blackbi để xin một chân hậu cần.
Sau thời gian thử thách sự “chai mặt”, chàng diễn viên hài của Fap TV mới công nhận sự đam mê nghiêm túc của D.T và mời anh cùng thực hiện sản phẩm “Thế phong tình”.
Anh chia sẻ: “Anh Thái đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều để cho ra đời nhiều sản phẩm, đưa đến cho khán giả nhiều hơn. Nên việc khán giả nghĩ nhờ tên tuổi của anh mà TTeam được nhiều người biết đến cũng đúng.  Đó không phải là cản trở mà là một bước đệm cho chúng tôi”.

D.T trong tạo hình giấu mặt khi TTeam vừa ra mắt thành viên đầu

“Là diễn viên hài, anh Thái giỡn vui nhưng lâu lâu tôi quậy phá thì anh cũng quạo. Ngoài vụ đó thì tôi cũng không có vấn đề gì với anh Thái cả vì anh thương em út lắm. Lâu lâu ảnh có cọc cọc la la vậy thôi”, D.T tiết lộ.
Việc này đã được chứng minh bằng cuộc gọi của D.T cho Blackbi Thái Vũ. Mời quý vị xem video để xem phản ứng của anh chàng này khi “đàn em” lỡ phá vỡ màn hình vi tính của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.