Binz kể chuyện tình yêu showbiz trong MV mới, ngầm khẳng định điều gì?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/11/2020 09:09 GMT+7

Trong MV "ToGetHer", Binz không ngần ngại đề cập đến chuyện tình yêu showbiz khiến dân tình tự hỏi phải chăng anh đang mượn bài hát để nói hộ lòng mình?

Tối 9.11.2020, Binz chính thức tung MV "ToGetHer" sau nhiều ngày khiến dân tình phải "đoán già đoán non" với 3 chữ cái TGH (viết tắt tên bài hát). Nào là "Thế giới hồng", "Thế giới hoa", "Tối giao hàng", "Tết gần hơn"… nhưng hóa ra “ToGetHer” mới là điều mà nam rapper muốn truyền tải.

Tạo hình của Binz trong MV mới

NVCC

Ngay từ những giây đầu của MV, Binz xuất hiện với hình ảnh được các paparazzi săn đón nhiệt tình. Tiếng hò hét và tiếng máy ảnh dồn dập mang đến cảm giác ngộp thở cho người xem. Tuy nhiên, sau cánh cửa, nụ cười trên gương mặt anh biến mất, thay vào đó là gương mặt đầy suy tư.

Phải chăng Binz đang mượn bài hát để nói hộ lòng mình?

NVCC

Xuyên suốt MV là cuộc tranh giành giữa hai phiên bản "Binz đen" và "Binz hồng" khi bên cạnh cô gái mà anh yêu trong sự đeo bám của cánh paparazzi. Có thể thấy được nam rapper muốn ám chỉ tình yêu trong giới showbiz ồn ào và không tránh việc bị soi mói. Điều này khiến các fan tự hỏi phải chăng Binz đang mượn bài hát để nói hộ lòng mình bởi thời gian qua, mối quan hệ giữa anh và Châu Bùi cũng không ngừng được chú ý. Mời khán giả theo dõi video để biết thêm thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.