Binz chính thức 'đối đầu' với Sơn Tùng M-TP vào ngày 5.7.2020

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
02/07/2020 12:00 GMT+7

Cùng tung MV lúc 20 giờ ngày 5.7.2020, Binz đã sẵn sàng đối đầu với Sơn Tùng M-TP?

20 giờ ngày 5.7.2020 có gì đặc biệt? Đó là thời điểm mà cả Binz và Sơn Tùng M-TP đều chọn để ra mắt sản phẩm mới của mình. Ngay sau khi Sơn Tùng công bố MV sắp phát hành mang tên Có chắc đây là yêu thì tối 1.7.2020, Binz cũng chính thức tung teaser MV Bigcityboi. Điều đáng nói là cả hai đều chọn 20 giờ ngày 5.7.2020 để phát hành MV mới của mình. Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc "chạm trán" thú vị giữa những màu sắc âm nhạc đầy cá tính.
Binz cho biết bản thân anh không lo lắng về vấn đề này bởi anh chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm của mình. Thậm chí, nam rapper không cảm thấy áp lực hoặc nếu có thì áp lực đó xuất phát từ chính bản thân anh chứ không đến từ bất kì một nghệ sĩ nào khác.
MV Bigcityboi là sự kết hợp của bộ đôi Touliver - Binz với dòng nhạc Rap-Hiphop vốn là sở trường. Sự kết hợp này nhận được sự phấn khích cuồng nhiệt từ khán giả bởi lẽ trước đó, bộ đôi Touliver – Binz cũng từng đại thắng với nhiều sản phẩm như: They said, Krazy, Gene
Trong đoạn teaser vỏn vẹn 30 giây, Binz khiến khán giả không khỏi choáng ngợp bởi hàng loạt cảnh quay hoành tráng, hiệu ứng VFX theo tiêu chuẩn quốc tế. Bigcityboi có thể xem là MV được Binz dành hết tâm sức và là một trong những dự án đặc biệt nhất của nam rapper trong năm 2020.

MV mới của Binz có sự đầu tư hoành tráng, kết hợp hiệu ứng VFX theo tiêu chuẩn quốc tế

Binz quan tâm chất lượng sản phẩm hơn là chịu áp lực từ những nghệ sĩ khác

Cùng đón chờ sự chạm trán đầy thú vị giữa Binz và Sơn Tùng M-TP vào 20 giờ ngày 5.7.2020. Bạn sẽ chọn Có chắc đây là yêu hay Bigcityboi hay là cả hai? 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.