Binz: Chắc chắn tôi thích con gái Việt Nam hơn “gái Tây”

29/10/2019 10:15 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Từng có thời gian sống khá lâu ở nước ngoài cùng với việc thường xuyên để “mẫu Tây” xuất hiện trong MV, nhiều người cho rằng Binz thích con gái nước ngoài hơn. Thực hư ra sao?

Về nước sau thời gian học tập và làm việc ở nước ngoài, phong cách MV của Binz cũng rất khác biệt khi luôn có sự xuất hiện của những cô người mẫu nước ngoài nóng bỏng.
Giải thích về chuyện này, Binz cho biết: “Tôi thấy hình ảnh của những cô gái nước ngoài hoặc là lai sẽ phù hợp với lời nhạc của tôi. Truyền thống dân tộc mặc dù là những cái rất là đẹp nhưng tôi chưa có dịp khám phá và đào sâu vào nó. Tôi lại có thời gian dài sống ở nước ngoài nên tôi thấy họ hợp với cái màu sắc âm nhạc và lời nhạc của tôi hơn”.
Nói về con gái Việt Nam, chàng rapper không chút ngại ngần khẳng định: “Chắc chắn 100% là tôi thích con gái Việt Nam hơn”.
“Con gái Việt Nam họ lúc nào cũng có thể ở bên cạnh mình, là hậu phương vững chắc. Không phải là trụ cột, nhưng lúc nào mình cũng có thể trông chờ họ là một hậu phương rất tốt cho mình”, Binz nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.