Binz tư vấn đàn ông “thả thính” bằng một đoạn rap cực “chất“

08/01/2020 13:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Trong phần thực hiện thử thách rap thả thính một cô gái, Binz đã lựa chọn thể hiện một đoạn rap mà bản thân đã viết khá lâu trước đó nhưng chưa có nhiều dịp để thể hiện.

Trong những sản phẩm âm nhạc của mình, Binz khiến không ít cô gái phải mê mẩn bởi phóng cách chất ngầu, có phần hư hỏng của bản thân. Tuy nhiên anh chàng lại tỏ ra bối rối trước sự yêu cầu nhờ tư vấn thả thính của một nam khán giả gửi tới trường quay của Nói đi, ngại gì!.
Binz chia sẻ, anh may mắn vì có vũ khí là âm nhạc để giúp bản thân nói ra những tâm tư, tình cảm bên trong. Do đó, nam ca sĩ cũng tin rằng, bất kỳ ai cũng có những điểm riêng để thu hút một ai đó. Điều quan trọng là hãy có gắng tìm ra “vũ khí” riêng của bản thân để dùng nó kết nối với mọi người xung quanh, hay thậm chí là thu hút cô gái mà bản thân mong muốn chinh phục.
Đặc biệt, trong phần thực hiện thử thách rap thả thính một cô gái, anh chàng đã lựa chọn thể hiện một đoạn rap mà bản thân đã viết khá lâu trước đó nhưng chưa có nhiều dịp để thể hiện,
“Anh thích cái cách em nói
Thích cái cách em cười
Thích mùi tóc vì
Mỗi khi ôm em vướng trên người”
Đó là một phần ngắn trong đoạn rap mà nam rapper Binz thể hiện. Thậm chí khi nghe xong, host Elly Trần cũng phải thừa nhận rằng có thể nhiều cô gái sẽ bị chinh phục bởi đoạn rap này. Nếu muốn nghe nhiều hơn quý vị có thể theo dõi tại Nói đi, ngại gì!, số mới nhất nhé!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.