Bị Trấn Thành trêu tại Rap Việt, GDucky tiết lộ kế hoạch giảm cân và mẫu bạn gái lý tưởng

19/02/2021 08:37 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Đầu năm mới, Gducky đã tiết lộ kế hoạch tập luyện giảm cân và hình mẫu "cô gái trong mơ".

Tại trường quay của Báo Thanh Niên trong chương trình Gương mặt showbiz số đặc biệt đầu năm Tân Sửu 2021, á quân Rap Việt 2020 GDucky (Đặng Mai Việt Hoàng) đã có những chia sẻ về cái tết của rapper.
Khi MC Thanh Thanh Huyền hỏi về kế hoạch tập luyện giảm cân, GDucky chia sẻ: “Em rất cảm ơn anh Trấn Thành bởi vì được anh Trấn Thành trêu cũng là một điều rất hạnh phúc. Bên cạnh đó, anh Trấn Thành đã cho em động lực rất nhiều.
Ngay sau chương trình Rap Việt, GDucky cũng đã quay lại với việc tập luyện bởi vì thời gian thi cần sự tập trung rất nhiều nên đôi khi mình bỏ qua sự luyện tập. Khi mình trở lại luyện tập mình thấy rất tốt. Quan điểm của mình là hãy tập để được ăn những món ăn mà mình thích. Ví dụ trong ngày tết có tập luyện thì mình mới dám ăn.
Mình cũng cố gắng tập luyện để sức khỏe tốt hơn để đón nhận những công việc sắp tới. Biết đâu được mình sẽ trở lại với hình ảnh đẹp hơn, những hình ảnh mới lạ hơn và làm cho mọi người bất ngờ”.
Trước sự tra hỏi của MC Thanh Thanh Huyền GDucky cũng đã tiết lộ mẫu bạn gái trong mơ của mình. Anh chàng còn giả giọng miền Nam để chúc Tết nữa đấy! Mời mọi người theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.