Bi Long Steven Nguyễn gọi cầu cứu “Lão Hổ” và cái kết… “chúc bạn may mắn”

13/04/2021 07:11 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! Dù 10 tập phim gay cấn của Bi Long đại ca đã khép lại, nhưng Steven Nguyễn vẫn vào vài nhanh gọn gọi lừa Lão Hổ - Hà Hiền. Lão Hổ phản ứng thế nào khi Bi Long cầu cứu? Mời quý vị theo dõi video.

Đầu năm 2021, bảng xếp hạng thịnh hành YouTube Việt Nam luôn bị chiếm sóng bởi các tập của web-drama Bi Long đại ca. Liên tục gây sốt qua từng tập phim, Bi Long đại ca thu về lượt view khủng.
Ngoài những câu chuyện về ân oán tình thù trong thế giới ngầm thì diễn xuất tự nhiên, ăn ý của dàn diễn viên cũng khiến khán giả dành tình cảm đặc biệt cho bộ phim. Đảm nhận vai chính trong phim là Steven Nguyễn với ngoại hình điển trai được nhiều người so sánh với tài tử Hàn Quốc Lee Min-ho. Anh cũng chinh phục người xem bằng vẻ ngoài nam tính và cách diễn xuất mộc mạc.

Bi Long đại ca, chú Chín và Lão Hổ "về cùng phe" khi tham gia chương trình Nhanh Như Chớp

Đảm nhận một vai phản diện trong Bi Long đại ca là Hà Hiền. Anh gây ấn tượng mạnh khi khắc họa hình ảnh một đại ca thông minh nhưng mưu mô và độc ác. Hà Hiền tên thật là Hà Phạm Anh Hiền. Trước khi bén duyên với phim ảnh, Hà Hiền từng là một vũ công và đạt được một số giải thưởng ở các giải đấu. Ngoài ra anh còn là một tay kéo tài năng với loạt “mối ruột” là những ngôi sao tên tuổi như Karik, Huy Khánh…
Sẽ thế nào nếu “Lão Hổ” - Hà Hiền bất ngờ nhận được cuộc điện thoại cầu cứu từ "Bi Long đại ca" - Steven Nguyễn. Mời quý vị theo dõi diễn biến cuộc điện thoại trong video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.