Bị chê phần thi chung kết nhạt, GDucky không ngại nói điều này

Hồ Hiền
Hồ Hiền
20/11/2020 10:13 GMT+7

Phần thi cuối cùng của GDucky tại chung kết 1 - The right journey đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng GDucky có phần đuối sức ở chặng cuối, không đúng với phong độ của một "quái vật".

Rap Việt đã kết thú hành trình vào tôi 14.11 với vị trí quán quân thuộc về Dế Choắt và Á quân gọi tên GDucky. Dù không đạt ngôi vị cao nhất nhưng cái tên GDucky vẫn luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Nhiều người ưu ái gọi GDucky là “quái vật” của Rap Việt khi luôn mang đến những sân khấu bùng nổ với những bản rap gai góc. 

GDucky kết thúc hành trình Rap Việt với vị trí Á quân

Thế nhưng ở tiết mục dự thi cuối cùng trong đêm chung kết 1, chú “vịt vàng” đội Karik lại mang tới một phần thi với màu sắc mới lạ, tươi vui và tràn đầy năng lượng hơn. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với sự thay đổi này nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng màn chốt hạ của GDucky có phần hụt hơi so với những phần thi trước đó. Họ chờ đợi một sự bùng nổ và đốt cháy từ phía GDucky.  
Thậm chí, không ít người cho rằng đây có thể là một phần lý do khiến nam rapper dừng chân ở vị trí Á quân dù vẫn nhận được 3/8 điểm từ các huấn luận viên và giám khảo cuộc thi. 

GDucky từng gây ấn tượng với Nhiều tiền để làm gì?

Tuy nhiên, trong lần trò chuyện mới đây với Báo Thanh Niên, nam rapper bày tỏ bản thân không hề thấy tiếc nuối với hành trình đã qua với Rap Việt. Nói về sự thay đổi ở phần thi cuối, GDucky thẳng thắn:
“Tôi hoàn toàn có thể làm một bài nhạc căng, một bài gắt cho chặng cuối của cuộc đua nhưng tôi nghĩ con quái vật không phải lúc nào cũng cần phải xuất hiện. Tôi vẫn còn rất nhiều góc khác trong tâm hồn và quyết định làm bài nhạc The right journey tôi tin đó là quyết định đúng đắn, bởi qua đó mọi người có thể đón nhận tôi trong nhiều màu sắc hơn nữa, trong nhiều màu nhạc hơn nữa chứ không chỉ đón nhận một con quái vật”.

Ở phần thi cuối, chú "vịt vàng" mang tới The right journey với màu sắc tươi sáng hơn

Ở phần thi cuối, chú "vịt vàng" mang tới The right journey với màu sắc tươi sáng hơn

Vài ngày gần đây, dân mạng chia sẻ một vài hình ảnh liên quan đến quan điểm về hình xăm của các rapper, Dế Choắt và GDucky cũng là những cái tên liên quan. Tại chương trình này, nam rapper cũng không ngại bày tỏ thẳng thắn về quan điểm này. Mời quý khán giả theo dõi đoạn video, lắng nghe nhiều hơn những chia sẻ từ GDucky.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.