Bị bàn tán giới tính, Kai Đinh: “Tôi đọc bình luận và cười một mình“

13/01/2021 12:40 GMT+7

Dù đã hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc khá lâu, ca - nhạc sĩ Kai Đinh vẫn không tránh khỏi những đồn đoán và bàn tán về giới tính của mình. Kai đã chia sẻ về điều này trong chương trình Nói đi, ngại gì!.

Trong lời bài hát của mình, Kai Đinh xưng “anh”  (Phải có em, đừng xa anh) và cũng xưng “em” (Điều buồn nhất) khiến nhiều khán giả tò mò về giới tính của Kai.
Xuất hiện trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Kai Đinh cũng có những chia sẻ xung quanh vấn đề này. Việc bị đem ra bàn tán cũng đã từng khiến cho Kai phải khó chịu.
Kai Đinh chia sẻ: “Có một giai đoạn hơi trẻ trâu hầu như khi đi ra đường, ai mà nói về mấy chuyện đó là tôi khó chịu. Nói chung vì tôi luôn trong tình trạng không ưa gì thế giới bên ngoài, nhưng tôi không thể hiện điều đó ra.
Sau đó, tôi cũng thấy vui. Người ta bình luận vậy tôi vào đọc rồi cười. Đến bây giờ thì tôi cũng không quan tâm nhiều lắm thì tôi thấy nó hơi vô bổ. Nhưng đến lúc tôi nghĩ được như thế thì tôi thấy mình đã trưởng thành rồi, mình đã bớt “trẻ trâu” hơn rồi. Giờ tôi không còn đọc những bình luận đó nữa”.
Mời quý vị theo dõi video để lắng nghe thêm những chia sẻ từ Kai Đinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.