Bảo Thy, Hari Won xót xa trước lời khai tại tòa của Britney Spears

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
24/06/2021 18:40 GMT+7

Bảo Thy, Hari Won, Kelbin Lei… và nhiều sao Việt đã có những chia sẻ đầy xúc động về Britney Spears sau khi những lời khai của siêu sao nhạc pop tại tòa gây chấn động toàn thế giới.

Hôm 24.6.2021 (giờ Việt Nam), siêu sao nhạc pop Britney Spears đã tham gia phiên xử về quyền giám hộ của cha mẹ cô tại Los Angeles (Mỹ). Những lời khai của Britney đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới không khỏi sửng sốt khi vạch trần nhiều sự thật về những gì mà cô đang chịu đựng. Giọng ca Baby one more time cho biết cô bị ràng buộc thái quá đến mức không thể làm theo ý muốn từ công việc đến đời sống riêng tư. Thậm chí, nữ ca sĩ còn cáo buộc cha ruột thường xuyên đưa ra những trừng phạt khi cô không tuân theo những mong muốn của ông, khiến cô cảm thấy bị "nô lệ hóa".
Cuộc đấu tranh cho tự do của "công chúa nhạc pop" đã trở thành đề tài nóng trên các trang mạng xã hội. Nhiều ngôi sao quốc tế như: Mariah Carey, Halsey, Justin Timberlake…. đều bày tỏ sự cảm thông của mình với những gì Britney đã và đang trải qua. Dòng hashtag "Free Britney" cũng vì thế mà leo thẳng lên top 1 Twitter thế giới.
Tại Việt Nam, Britney Spears là một biểu tượng của văn hóa nhạc pop những năm 2000, gắn liền với tuổi thơ của nhiều người và là thần tượng của nhiều nghệ sĩ Việt. Chính vì vậy, thông tin chấn động này cũng khiến không ít sao Việt phải lên tiếng.
Bảo Thy, Hari Won, Phùng Khánh Linh, Cara Phương… và nhiều sao Việt đã có những chia sẻ đầy cảm xúc, thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho Britney Spears trên trang facebook cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.