Bàn về đối thủ tại 'The Heroes', VP Bá Vương và TDK đồng loạt gọi tên người này

Hồ Hiền
Hồ Hiền
09/07/2021 09:46 GMT+7

Là một trong những chiến binh liên tục có những bàn trình diễn ấn tượng với cá tính âm nhạc riêng biệt, VP Bá Vương nhận được nhiều kỳ vọng ở đấu trường The Heroes năm nay. Nhưng ai mới là đối thủ đáng gờm nhất trong mắt nam ca sĩ?

The Heroes 2021 quy tụ dàn sao khủng với khả năng trình diễn "không phải dạng vừa" như Cara, Uni5, Mỹ Anh, Quân Ap, Erik. Trong đó VP Bá Vương được xem là một trong những chiến binh được kỳ vọng nhiều nhất ở The Heroes 2021.

Sân khấu Cục đá của VP Bá Vương và Tài Smile

Đặc biệt trong vòng Đối đầu, nam ca sĩ đã mang đến một hình ảnh khác biệt trên sân khấu. Trình diễn ca khúc Cục đá, VP Bá Vương đã có sự kết hợp ấn tượng với khách mời cực kỳ đặc biệt là Tài Smile. Hiện tượng mạng xã hội hát bolero đình đám ngày nào giờ đảm nhận vai trò rapper khiến khán giả thích thú. Sự kết hợp này đã giúp team Anti Anti Hero của VP Bá Vương giành chiến thắng trong đêm thi. 
Dù nhận được cơn mưa lời khen, nhưng khi được hỏi về những đối thủ còn lại VP Bá Vương và  nhà sản xuất TDK - người kết hợp cùng VP Bá Vương trong suốt cuộc thi năm nay - đặc biệt đánh giá cao Erik và Uni5. Cả hai khẳng định đây sẽ là những đối thủ mạnh, nhiều khả năng là quán quân của The Heroes 2021. Lý do là gì, mời khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.