B-Ray lầy lội troll Đạt G khi được mời đóng MV “Bánh mì không“

06/01/2020 10:48 GMT+7

Đạt G đã chia sẻ câu chuyện hậu trường thú vị của MV "Bánh mì không", trong đó việc mời được cả dàn khách mời nổi tiếng như Huỳnh Tú, B Ray cũng có không ít "gian nan".

Đạt G là nam nhạc sĩ, ca sĩ trẻ, bắt đầu nổi lên từ giới underground với ca khúc Buồn của anh năm 2017. Nhờ ca khúc này, tên tuổi của Đạt G được biết đến rộng rãi và cũng giúp anh lọt vào nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín cũng như giành đề cử nghệ sĩ mới xuất sắc cho các giải thưởng âm nhạc cuối năm đó.
Vì xuất thân từ giới underground nên không khó hiểu khi Đạt G có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ underground như B-Ray, Huỳnh Tú hay Masew. Trong MV Bánh mì không, B-Ray và Huỳnh Tú cũng xuất hiện với vai trò khách mời. 

Đạt G và DuUyên vào vai một cặp tình nhân trong MV Bánh mì không

NVCC

 
Xuất hiện tại chương trình Hot Trend, Đạt G đã chia sẻ câu chuyện hậu trường thú vị của MV Bánh mì không, trong đó việc mời được cả dàn khách mời nổi tiếng như Huỳnh Tú, B Ray cũng có không ít "gian nan".

Đạt G chia sẻ, bánh mì cũng là món ăn quen thuộc và yêu thích của anh

NVCC

Trước đó, Đạt G và DuUyên từng kết hợp trong ca khúc Khó vẽ nụ cười

NVCC

Đạt G cho biết, trong thời gian tới anh cũng sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới với những chủ đề thân thuộc và đặc biệt là những ca khúc gắn liền với cuộc sống của anh, với miền đất mà anh sinh ra và lớn lên. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.