Anh Đức gọi Hiền Hồ, cùng nhau lên tiếng chính thức về tin đồn hẹn hò

19/03/2020 17:42 GMT+7

Được người hâm mộ "đẩy thuyền" (ghép cặp) tích cực nhưng Anh Đức và Hiền Hồ vẫn một mực khẳng định chỉ là bạn bè.

Cộng đồng mạng đã không còn quá xa lạ với việc nam iễn viên hài Anh Đức liên tục được cậu bạn thân TrấnThành mai mối khắp mọi nơi trên sóng truyền hình. Một trong những phi vụ thành công nhất trong sự nghiệp mai mối cho bạn thân của Trấn Thành chính là việc nữ ca sĩ Hiền Hồ bị "gài bẫy" đi ăn với Anh Đức sau lần thua kèo tại một game show truyền hình.

Anh Đức thực hiện cuộc gọi với Hiền Hồ ngay tại chương trình

Nhiều người tỏ ra thích thú và bày tỏ hy vọng màn ghép đôi này sẽ thành công dù sau đó cả Anh Đức và Hiền Hồ từng lên tiếng rằng cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Mới đây nhất, nam diễn viên Anh Đức tham gia chương trình nói thật Nói đi, ngại gì!.

Hiền Hồ từng gây chú ý với chất giọng đặc biệt tại chương trình Giọng hát Việt năm 2017

Ảnh: FBNV

Nam diễn viên Bố già có nhiều phản hồi thẳng thắn về mối quan hệ với nữ ca sĩ Hiền Hồ , đặc biệt là bữa ăn tối cùng với nữ ca sĩ Rồi người thương cũng hóa người dưng. Thậm chí Anh Đức còn thực hiện thử thách gọi điện cho Hiền Hồ, cùng cô lên tiếng về tin đồn tình cảm ngay tại trường quay của chương trình.
Dù biết cuộc gọi được thực hiện ngay trên sóng, Hiền Hồ tỏ ra không mấy ngại ngùng và thẳng thắn khẳng định cuộc hẹn của cả hai chỉ là một buổi ăn tối bình thường giữa bạn bè với nhau. 
Không chỉ có người trong cuộc lên tiếng, nhiều người hâm mộ cũng cho rằng những tin đồn về Hiền Hồ và Anh Đức đôi khi chỉ vì người hâm mộ quá yêu thích cặp đôi, điều quan trọng vẫn là tôn trọng đời sống riêng tư và quyết định riêng của các nghệ sĩ.  
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.