Ái Phương tiết lộ sự cố khiến cascadeur bị thương trong 'Bằng chứng vô hình'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
14/07/2020 15:44 GMT+7

Ái Phương tiết lộ, cô đã vô tình gây ra tai nạn làm cho cascadeur bị chảy máu đầu sau hậu trường phim "Bằng chứng vô hình".

Những ngày qua, Ái Phương và Phương Anh Đào đang là hai gương mặt đang được chú ý tại cái rạp chiếu khi bộ phim Bằng chứng vô hình được đông đảo khán giả đón nhận và dành nhiều lời khen. Đặc biệt, hình tượng "soái tỷ" của Ái Phương trong vai nữ trinh sát đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Ái Phương có hẹn cùng Phương Anh Đào và Hoàng Yến Chibi tại nhà hàng Nhật

Ảnh: BTC

Gặp Ái Phương tại một sự kiện khai trương một nhà hàng Nhật ở TP.HCM, nữ ca sĩ bật mí thêm về hậu trường của phim.
* Chào Ái Phương, Bằng chứng vô hình được biết quay chủ yếu về đêm, bạn đã gặp những khó khăn trong quá trình diễn xuất?
"Mọi người đã quay hơn 30 ngày liên tục và chỉ quay ban đêm. Hầu như ai cũng sống nghịch múi giờ cả, rất là mệt. Vì trước đây Phương khá là ỷ y, Phương nghĩ rằng với nền tảng võ thuật mà mình có trước đây thì cũng phần nào đáp ứng được thể lực. Nhưng mà, sau đó Phương đi tập với team X thì Phương mới biết rằng thể lực bao nhiêu cũng không đủ cả bởi vì mỗi lần tập như vậy, mỗi lần quay là phải diễn hết sức thì lên hình nhìn nó mới thật. Đâu phải lần nào nó cũng được hiệu ứng về màn ảnh đâu cho nên làm lại rất là nhiều lần, phải sử dụng hết sức lực trong suốt mười mấy tiếng thì nó khá là cực. Có lúc mình buồn ngủ thì mình có thể đánh không chính xác hay là trượt cái gì đó. Phương có bong gân, Phương có bầm dập, Phương có vô tình làm cho anh cascadeur bị tét đầu nữa vì Phương chọi cái thùng vào xượt ngang đầu của anh đó. Phương thấy đổ máu, Phương rất là lo. Phương bắt đầu phải trấn tĩnh lại, phải làm cho thật chính xác bởi vì sai một chút thôi là mình phải làm lại rất nhiều lần".
* Trong tương lai, bạn có muốn hướng tới hình ảnh "đả nữ"?
"Phương thấy, Phương không phải đặt mục tiêu trở thành đả nữ hay gì đó đâu. Tại vì, cơ hội nó đến hay không đó là chuyện mình không có làm chủ được. Nhưng mà bản thân mình là một nghệ sĩ thì mình phải chuẩn bị tâm thế sẵn sàng về sức khỏe, hiểu biết về kiến thức để khi cơ hội đến thì mình đủ tầm nắm bắt và Phương không muốn đóng khung mình. Nếu như sắp tới Phương có vai diễn hay, nó hoàn toàn ngoài dự đoán của tất cả mọi người thì Phương hạnh phúc nắm bắt".
- Ngoài đời, Ái Phương nữ tính hay nam tính nhiều hơn?
Phương nghĩ rằng Phương là một người rất nữ tính và rất mạnh mẽ cùng một lúc. Nhiều người hay nghĩ, nam tính quá thì không nữ tính hay nữ tính quá thì bánh bèo, yếu đuối. Ví dụ, với người yêu của mình chẳng hạn, mình sẽ là một người bộc lộ và chia sẻ sự mềm mại đó, thể hiện cái điều đó. Ở thời điểm này, Phương tự tin rằng mình có nhiều góc khác nhau và nó dung hòa cho nhau chứ nó không hề trái ngược. "
* Vậy còn các danh xưng mặn mồi mà người hâm mộ đặt như "người đàn bà mặn mòi", "người đàn bà lực điền", "người má quốc dân"... thì sao?
Phương được tặng cho nickname "người đàn bà mặn mòi" hay "người phụ nữ lực điền" là do Phương làm Tình yêu hoàn mỹ. Xong rồi, Phương có những câu trò chuyện nó cũng tếu táo, nó cũng táo bạo nhưng mà nó dừng ở giới hạn nhất định. Phương nghĩ cái sự nhạy bén phụ nữ đó và sự hài hước hơi mặn mặn đó thì làm cho mọi người trêu, mọi người đặt cho cái nickname đó. Còn "người đàn bà lực điền" tại vì bự con quá Jsol trêu, sao chị phụ nữ mà chị khỏe thế, chị là người đàn bà lực điền rất là mạnh mẽ về tinh thần và thể chất, thành ra từ đó chết tên luôn. "Người má quốc dân" tại vì có nhiều thằng con đẹp trai quá trong chương trình Tình yêu hoàn mỹ nên có rất nhiều cô bé trêu muốn về làm con dâu nên kêu là má chồng quốc dân.
Ngày xưa khi mình còn trẻ thì 20-22 tuổi thì mình sợ già, còn bây giờ mình thấy năng lượng của mình trẻ trung hơn nhiều. Xong rồi, mọi người trêu, cái mong ước được làm nghề được mọi người yêu mến đặt cho cái danh hiệu quốc dân gì đó. Nhưng mà, mình cũng không ngờ danh hiệu quốc dân của mình lại là người má quốc dân, nó hơi buồn cười thôi chứ không có gì hết.
Cảm ơn Ái Phương, chúc phim được nhiều khán giả ủng hộ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.