9 người đẹp 'Vietnam why not' không cảm thấy xấu hổ khi tham gia giải đố

Nhất Thiên
Nhất Thiên
29/11/2020 21:04 GMT+7

Các người đẹp xuất hiện trong chương trình "Vietnam why not" không sợ bị mọi người nói "ngu" khi thực hiện thử thách giải đố.

Mới đây, 9 người đẹp gồm Võ Hoàng Yến, Ngọc Diễm, Khánh Vân, Ngọc Châu, Vũ Hoàng My, Mâu Thủy, Kim Duyên, Hương Ly và Tường Linh đã có buổi giao lưu với khán giả sau khi tập 1 chương trình Vietnam why not được lên sóng.
Chặng hành trình đầu mang tên TP.HCM, ba đội chơi Quai thao, Nón lá và Khăn rằn lần lượt vượt qua các thử thách của ban tổ chức trong 1 ngày ghi hình ròng rã. Đó là "Đua" ở bến du thuyền Tam Sơn, "Đẹp" ở những bức hình chụp quảng bá du lịch, "Đố" ở Hồ Con Rùa, "Độc" ở tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 và "Đấu" ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Dàn mỹ nhân đình đám trong chương trình "Vietnam why not"

Thông qua chương trình Vietnam why not, khán giả không chỉ "bó túi" những cảnh đẹp, điểm đến mới lạ của Việt Nam mà còn nhìn thấy thần tượng ở góc độ khác với tinh thần máu lửa, lăn xả hết mình.
Đáng chú ý là trong thử thách "Đố" để tìm ra ô chữ từ khóa thực sự khiến cho các người đẹp căng não vì kiến thức có liên quan đến công trình kiến trúc tiêu biểu, văn hoá, di tích lịch sử TP.HCM.
Trước việc am hiểu về kiến thức du lịch, dàn mỹ nhân đình đám của Vietnam why not nói gì?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.