[VIDEO] Trải nghiệm smartphone BlackBerry Priv

17/10/2015 15:40 GMT+7

(TNO) BlackBerry Priv - chiếc smartphone đang được chờ đợi của BlackBerry vừa lộ diện trong video clip trải nghiệm sản phẩm.

(TNO) BlackBerry Priv - chiếc smartphone đang được chờ đợi của BlackBerry vừa lộ diện trong video clip trải nghiệm sản phẩm.

BlackBerry Priv được thiết kế theo dạng màn hình cảm ứng có thể trượt để lộ bàn phím vật lý - Ảnh chụp YouTubeBlackBerry Priv được thiết kế theo dạng màn hình cảm ứng có thể trượt để lộ bàn phím vật lý - Ảnh chụp YouTube
Theo PhoneArena, điều mà giới công nghệ quan tâm đến BlackBerry Priv vì đây là sản phẩm được nhãn hàng "dâu đen" kỳ vọng vực dậy mảng kinh doanh di động của mình.

Qua đoạn video, có thể thấy chiếc BlackBerry Priv được thiết kế khá độc đáo khi mặt trước là màn hình cảm ứng hoàn toàn và khi cần thiết, có thể trượt máy lên trên để lộ ra phần bàn phím vật lý.

Về cấu hình, BlackBerry Priv được trang bị bộ vi xử lý lõi 8 Snapdragon 808, màn hình cảm ứng 5,4 inch đạt chuẩn hiển thị 2K, bộ nhớ RAM 3 GB, camera sau 16 MB, camera trước 2 MP, dùng thỏi pin 3.410 mAh và chạy nền tảng Android 5.1 của Google.

Ngày BlackBerry Priv chính thức được tung ra thị trường cũng như giá bán sản phẩm chưa được công bố.
Có thể xem đoạn video trải nghiệm chiếc BlackBerry Priv bên dưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.