Victor Vũ hé lộ hậu trường làm cháy đen mặt của Trang Nhung

05/08/2014 17:10 GMT+7

(iHay) Nhiều chi tiết bất ngờ vừa được Victor Vũ chia sẻ trước khi phim Scandal 2 ra mắt.

(iHay) Nhiều chi tiết bất ngờ vừa được Victor Vũ chia sẻ trước khi phim Scandal 2 ra mắt càng tạo sự phấn khích cho khán giả.

>> Victor Vũ 'bắt cóc' ma nhí Thanh Mỹ vào Scandal 2
>> Victor Vũ khiến khán giả 'rùng mình' với poster Scandal 2

 Với thời lượng tổng cộng hơn 50 phút cho 5 tập phim, chắc chắn các khán giả sẽ phần nào khám phá được những điều rất độc đáo mà không phải lúc nào cũng được dịp trải nghiệm
Với thời lượng tổng cộng hơn 50 phút cho 5 tập phim hậu trường, chắc chắn các khán giả sẽ phần nào khám phá được những điều rất độc đáo mà không phải lúc nào cũng được dịp trải nghiệm

Ngay sau khi vừa tung ra trailer với gương mặt bốc cháy của Trang Nhung, đạo diễn Victor Vũ khiến khán giả vô cùng tò mò về số phận của nhân vật Bella do nữ diễn viên thủ vai.

"Gương mặt đó được chuyên gia hóa trang Lilian Trần thực hiện trong vỏn vẹn chưa tới một giờ đồng hồ", Victor Vũ chia sẻ.

Được biết, toàn bộ quá trình phun keo, tạo sẹo lồi lõm, bôi máu và cả làm tóc (với sự hỗ trợ của chuyên viên làm tóc Mun) đã được chị và ê kíp của mình thực hiện một cách rất khéo léo, tỉ mỉ nhưng cũng rất nhanh chóng. Trong giới hóa trang tại Việt Nam, Lilian Trần là một cái tên rất ấn tượng về chuyên môn. Không chỉ tham gia phim mà chị còn là “sư phụ” của không ít chuyên viên hóa trang cho các đoàn phim khác.

 Đây cũng là lần đầu tiên, các tập phim hậu trường được xây dựng hoàn toàn theo một mô-típ khác lạ. Mỗi tập phim không chỉ đơn thuần giúp khán giả khám phá hậu trường mà còn giúp e-kip chuyển tải những thông điệp sâu sắc mà bộ phim muốn nhắc tới. Trong đó, diễn viên và cả đạo diễn Victor Vũ cũng sẽ tham gia "diễn xuất" để tạo nên những tập phim hậu trường rất riêng của Scandal - Hào Quang Trở Lại.
Đây cũng là lần đầu tiên, các tập phim hậu trường được xây dựng hoàn toàn theo một mô-típ khác lạ. Mỗi tập phim không chỉ đơn thuần giúp khán giả khám phá hậu trường mà còn giúp e-kip chuyển tải những thông điệp sâu sắc mà bộ phim muốn nhắc tới. Trong đó, diễn viên và cả đạo diễn Victor Vũ cũng sẽ tham gia "diễn xuất" để tạo nên những tập phim hậu trường rất riêng của Scandal - Hào Quang Trở Lại

Trong Scandal - Hào Quang Trở Lại, khán giả sẽ có không ít lần bất ngờ với khả năng hóa trang của chị khi lần lượt “hô biến” các diễn viên trong phim thành đủ dạng nhân vật khác nhau, nhất là với Trang Nhung - người được chị “chăm chút” kỹ nhất.

Trong quá trình chuẩn bị cho phim, Lilian Trần còn phải làm sẵn khuôn đúc gương mặt của Trang Nhung cho một cảnh quay chỉ xuất hiện lướt qua vài giây trên màn hình.

Bên cạnh đó, đạo diễn Victor Vũ còn quyết định dựng 5 tập phim với 5 chủ đề độc đáo dựa trên nội dung thú vị của phim mang tên: Scandal, Hai Mặt Của Hào Quang, Phẫu Thuật Thẩm Mỹ, Trang Nhung Rượt Đuổi.

 Gương mặt cháy đen được hóa trang của Trang Nhung
Gương mặt cháy đen được hóa trang của Trang Nhung

Minh Nguyễn
Ảnh: ĐPCC

: ĐPCC

>> Victor Vũ ‘mổ xẻ’ kỳ án thẩm mỹ viện Cát Tường
>> Vân Trang ngầm thừa nhận đang yêu đạo diễn Victor Vũ?
>> Hotgirl Nhã Phương ma mị trong phim kinh dị của Victor Vũ
>> Hotgirl “bánh giò” đóng phim ma của Victor Vũ
>> Victor Vũ “bắt tay” Thái Hòa làm phim kinh dị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.