TNO

Vì sao tôi luôn thấy cô đơn giữa đám đông?

18/11/2015 16:06 GMT+7

(iHay) Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao luôn thấy cô đơn ngay giữa đám đông? Hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi!

(iHay) Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao luôn thấy cô đơn ngay giữa những cuộc vui và đám đông, hay nhận được nhiều sự chăm sóc mà cứ thấy thiếu thốn? Hãy đặt câu hỏi TẠI ĐÂY cho chúng tôi ngay bây giờ để nhận được lời chia sẻ chi tiết nhất của chuyên gia!

Vì sao tôi luôn thấy cô đơn giữa đám đông? - ảnh 1
Chương trình tương tác trực tuyến tuần này của Vui Sống sẽ xoay quanh chủ đề "Vì sao luôn thấy cô đơn giữa đám đông?". Hãy kể câu chuyện của bạn hoặc người thân cho Vui Sống, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp và chia sẻ những bí quyết để khắc phục. Và điều quan trọng hơn hết là bạn sẽ biết cách để tìm thấy sự cân bằng giữa cuộc sống ngày càng gấp gáp.

Khi gửi câu hỏi tương tác, quý độc giả vui lòng cung cấp họ và tên đầy đủ chính xác (có dấu) để giúp chúng tôi có thể đưa ra những giải đáp chi tiết nhất với từng trường hợp. Khi đăng tải câu chuyện của bạn đọc, chúng tôi sẽ viết tắt tên người hỏi để đảm bảo tính riêng tư.
Ngay từ bây giờ, quý độc giả có thể gửi câu hỏi - thắc mắc TẠI ĐÂY để chúng tôi tổng hợp và trả lời trong chương trình tương tác trực tuyến diễn ra vào 9 giờ sáng ngày 19.11. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể gửi câu hỏi qua email của chương trình: vuisong@thanhnien.vn.
Chương trình tương tác trực tuyến trên chuyên mục Vui Sống diễn ra từ 9 đến 11 giờ sáng thứ Năm hằng tuần với sự tham gia tư vấn của nhiều chuyên gia thuộc các lĩnh vực tâm lý, tình cảm, sức khỏe, làm đẹp, tình yêu, hôn nhân, gia đình...

iHay.vn

>> Đang tương tác trực tuyến: Làm gì để thoát nghèo?
>> Đang tư vấn trực tuyến: Giải đáp thắc mắc khi nâng cấp vòng một
>> Vì sao bạn lười thay đổi thói quen xấu?
>> 'Tôi phải làm sao để quẳng bớt gánh lo trong cuộc sống?'
>> Giải đáp giấc mơ của bạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.