VFF nát từ bên trong: VFF cần người nhiệt huyết

14/08/2016 08:40 GMT+7

Đó là ý kiến của bạn đọc sau khi đọc bài VFF nát từ bên trong trên Thanh Niên số ra ngày 13.8.

Chuyện hài
Một người là nguyên nhân của mọi nguyên nhân gây ra bao lùm xùm trong mùa giải V-League năm nay như ông Nguyễn Văn Mùi lại nhận được phiếu tín nhiệm cao từ BCH VFF, quả là chuyện khôi hài nhất thế giới. Các vị trong BCH VFF nghĩ gì khi bỏ phiếu tín nhiệm ông Nguyễn Văn Mùi? Họ sợ nếu ông Mùi ra đi thì họ cũng sẽ đi theo? Một người đang phá nát V-League mà được tín nhiệm thì tôi nghĩ những người bỏ phiếu không có tâm với bóng đá VN.
Vũ Thành Bình
(TP.Tân An, Long An)
Ở nhà xem ti vi
Như nhà văn Thanh Thảo phân tích thì rõ ràng các thành viên trong BCH VFF chỉ là những thành viên bù nhìn, bỏ phiếu tín nhiệm theo kiểu: “Họ bỏ phiếu một cách thật... nhẹ nhàng, thật... vô trách nhiệm, và bỏ phiếu xong là... quên luôn”. Nếu BCH VFF làm bóng đá như vậy thì CĐV có nên đến sân bỏ tiền mua vé hay ở nhà xem qua ti vi? Tôi sẽ chọn phương án sau. Đến khi nào VFF thực sự thay đổi, các trận đấu trở nên sạch, đẹp thì tôi mới quay lại sân.
Bùi Nguyễn Như Thành 
(TP.Biên Hòa, Đồng Nai)
Cần nhân tố mới, trẻ
Bóng đá VN cần những huấn luyện viên, những trọng tài giỏi, trẻ, mới mẻ. Không thể để mãi những con người già cỗi, nhàm chán, không có sự đột phá như hiện nay “vừa đá bóng vừa thổi còi”. Những ai thấy mình đã già cỗi, không theo kịp xu thế thì nên rút lui, nhường chỗ cho người trẻ. Làm ơn đừng sống ký sinh vào bóng đá, vào thể thao nữa!
Đỗ Văn Trương 
(Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng)
Tự trọng và nhiệt huyết ở đâu ?
Nếu là người giàu lòng tự trọng, nhiệt huyết với bóng đá nước nhà thì ông Nguyễn Văn Mùi sẽ phải từ chức, cúi đầu xin lỗi người hâm mộ bóng đá VN và các thành viên BCH của VFF đã không bỏ phiếu để “cứu” ông. Không chỉ riêng VFF mà căn bệnh chung của VN là nể nang nhau, tham quyền cố vị nên vẫn tồn tại những con người ù lì, không có đột phá, chỉ vì bản thân, vì lợi ích nhóm.
Tạ Minh Tường 
(Q.9, TP.HCM)
Thương người hâm mộ
Tôi thấy thương cho người hâm mộ bóng đá VN, trong đó có bản thân tôi. Ai cũng thừa nhận người VN rất đam mê bóng đá, sẵn sàng bỏ tiền túi vào sân trong nước, ra nước ngoài ủng hộ đội nhà. Ai cũng mong bóng đá VN ngày càng có những trận bóng hay cũng như thắng các giải bóng đá quốc tế. Vậy mà, mơ ước ấy bùng lên rồi tắt, bao lần vẫn thế. Bây giờ, với những gì diễn ra từ VFF thì người hâm mộ bóng đá VN không có quyền mơ đến chiến thắng của đội tuyển VN chứ đừng nói điều đó sẽ thành sự thật.
Nguyễn Trọng Hòa 
(Q.Tân Phú, TP.HCM)
Nguyễn Hoàng Minh
Người hâm mộ bóng đá VN có quá nhiều trận bóng quốc tế hay để xem. Tuy nhiên, vì tinh thần dân tộc, vì ủng hộ bóng đá nước nhà, họ vẫn mua vé vào sân. Nhưng, trước những gì xảy ra trong nội bộ VFF cũng như cách làm của VFF, tôi nghĩ người hâm mộ sẽ để cho VFF tự xem thứ bóng đá mà họ làm.
Nguyễn Hoàng Minh
 (H.Bến Lức, Long An)
Nguyễn Đức Nghĩa
BCH VFF làm bóng đá mà không quan tâm phản ứng của dư luận thì các vị nằm trong BCH vì mục đích gì? Thực tế hiện nay là khán giả đã càng ngày càng giảm, trọng tài thì lùm xùm... Nếu VFF không cải tổ, không nghĩ về người hâm mộ, không làm việc vì sự phát triển của bóng đá thì người hâm mộ quay lưng với bóng đá là chuyện sớm thôi.
Nguyễn Đức Nghĩa
 (TP.Đà Nẵng)
T.T - Duy Khang
 (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.