‘Vén màn’ cảnh nóng phim Việt: Diễn viên run lẩy bẩy, toát mồ hôi đầm đìa

17/04/2020 17:59 GMT+7

Diễn viên Mạnh Quân và Thu Quỳnh đã có nhiều cảnh “nóng” với vai Kiên và My “Sói” trong phim Quỳnh búp bê .

My “Sói” là cô gái làng chơi bị tha hóa, liều lĩnh bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền. Còn Kiên là một thầy giáo nhưng lại sa vào con đường ăn chơi, nghiện ngập.

Kiên và My “Sói” đã rơi vào mối quan hệ tình cảm phức tạp. Hóa thân vào Kiên và My “Sói”, Mạnh Quân và Thu Quỳnh đã phải thực hiện nhiều cảnh “nóng” táo bạo với nhau.

Diễn viên Mạnh Quân chia sẻ, tham gia phim Quỳnh búp bê là lần đầu tiên anh hợp tác cùng diễn viên Thu Quỳnh. Chính bởi vậy, việc thực hiện cảnh “nóng” khiến anh cảm thấy có chút áp lực, lo lắng.

Quynh-bup-be

Vai diễn My "Sói" và Kiên có khá nhiều cảnh "nóng" táo bạo

Ảnh Chụp từ phim

Nam diễn viên kể, có lần, khi thực hiện cảnh Kiên quấn quýt, mặn nồng bên My “Sói”, dù đã diễn hết theo kịch bản rồi nhưng chờ mãi chả thấy đạo diễn hô cắt, Mạnh Quân cảm thấy rất… ngượng. Lúc sau, khi ra hỏi đạo diễn, anh mới biết chính đạo diễn cũng đã bị cuốn vào cảm xúc của cảnh quay nên quên mất cả… hô.

Trong khi quay cảnh “nóng” với Thu Quỳnh, Mạnh Quân run lẩy bẩy, toát mồ hồ đầm đìa, phải lau trán liên tục. Đạo diễn Mai Hồng Phong thấy thế liền hỏi: Mạnh Quân bị sao vậy? Lúc đó, nam diễn viên đã phải xin phép ê kíp dừng lại để lau mồ hôi.

Mạnh Quân cho biết, trái ngược với sự lúng túng, căng thẳng của anh, Thu Quỳnh lại rất chủ động, chuyên nghiệp trong những cảnh “nóng”. Chính nhờ điều đó đã khiến anh cảm thấy dần thoái mái và cuốn theo vai diễn tốt hơn.

Vai diễn My “Sói” trong Quỳnh búp bê đã tạo nên dấu ấn Thu Quỳnh trên màn ảnh nhỏ. Cô được nhận xét là người luôn hết mình, tận tụy với vai diễn, thậm chí không ngại đưa ra ý kiến để bảo vệ nét riêng cho nhân vật của mình.

Về cảnh “nóng” giữa nhân vật Kiên và My “Sói”, nhiều cảnh đã được cắt gọt, phù hợp với việc phát sóng trên truyền hình. Dù vậy, bộ phim Quỳnh búp bê vẫn là một trong những bộ phim truyền hình có nhiều cảnh “nóng” mạnh bạo nhất trong khoảng thời gian gần đây.

Thậm chí, đạo diễn Mai Hồng Phong đã phải dặn trước: “Tôi nói diễn viên hãy nói chuyện với bố mẹ, người thân trước đi. Vì khi phim phát sóng có thể khiến mọi người bị sốc”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.