TNO

Vẽ tranh Nữ hoàng Anh bán khỏa thân để... mừng 63 năm trị vì

08/09/2015 19:02 GMT+7

(Tin Nóng) Mừng 63 năm trị vì của Nữ hoàng Anh Elizabeth II vào ngày 9.9 này, một họa sĩ đường phố ở London có cách thể hiện không giống ai khi vẽ bằng nghệ thuật stencil trên một cánh cửa bức chân dung nữ hoàng thời trẻ chỉ... mặc mỗi chiếc áo!

(Tin Nóng) Mừng 63 năm trị vì của Nữ hoàng Anh Elizabeth II vào ngày 9.9 này, một họa sĩ đường phố ở London có cách thể hiện không giống ai khi vẽ bằng nghệ thuật stencil trên một cánh cửa bức chân dung nữ hoàng thời trẻ trong tình trạn bán khỏa thân, chỉ mặc mỗi chiếc áo!

Vẽ tranh Nữ hoàng Anh bán khỏa thân để... mừng 63 năm trị vì - ảnh 1
Tác phẩm Nữ hoàng Elizabeth II bán khỏa thân của nghệ sĩ đường phố Pegasus (Anh) mừng 63 năm trị vì của Nữ hoàng

Thứ tư 9.9 là kỷ niệm 63 năm và 216 ngày Nữ hoàng Elizabeth II trị vì nước Anh (năm nay bà 89 tuổi), đây được xem là vị nữ hoàng lâu đời nhất ở xứ sở sương mù, hơn cả người bà là Nữ hoàng Victoria.

Thế nhưng nghệ sĩ đường phố Pegasus đã trình diễn một tác phẩm chào mừng sự kiện này vào ngày 4.9 qua trên một cánh cửa tại quán rượu Winchester ở Islington, bắc London. Anh ta vẽ bằng nghệ thuật stencil mô tả nữ hoàng thời thanh xuân, đứng nghiêng, trên người chỉ độc chiếc áo sơ mi màu tím, bên dưới là chẳng mặc gì nữa. Làm nền phía sau cho nữ hoàng là lá cờ Anh, kèm dòng chữ Lịch sử (History).

Theo The Huffington Post UK ngày 4.9, Pegasus nói rằng anh ta muốn đánh dấu thời điểm quan trọng của kỷ lục trị vì của Nữ hoàng, và bức tranh này anh lấy cảm hứng từ một buổi chụp ảnh Miley Cyrus gợi nhớ về nữ diễn viên Marilyn Monroe huyền thoại. Anh ta nói thêm rằng mình không bao giờ vẽ trên một nơi mà không có sự cho phép trước của chủ nhà.

"Tôi mất 2 tuần để thiết kế hình ảnh, 2 ngày để vẽ, 1 ngày cắt dán và 3 giờ để sơn", Pegasus kể với trang tin Mashable.

Stencil là một loại hình nghệ thuật của tranh graffiti, theo đó họa sĩ vẽ hình trên một tờ giấy hoặc bìa cứng to để tạo hình bóng đen, sau đó hình bóng đen được cắt rời để tạo thành khuôn rồi áp lên tường và xịt sơn lên tạo thành hình.

Pegasus là nghệ sĩ vẽ tranh đường phố nổi tiếng ở London, từng có những bức stencil vẽ các ngôi sao nữ như Amy Winehouse và cả công nương Kate Middleton.

Tin Nóng

>> ‘Giấu’ người mẫu khỏa thân vào phong cảnh
>> Người mẫu khỏa thân hoà mình với thiên nhiên
>> Sức mạnh và vẻ đẹp phụ nữ trong tư thế yoga khỏa thân
>> Cởi đồ kêu gọi mọi người yêu mến cơ thể của chính mình
>> Ngày thế giới khỏa thân làm vườn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.