Vệ sinh cách điện lưới bằng áp lực nước để ‘tri ân khách hàng’

29/11/2022 09:30 GMT+7

Khởi động chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2022, Công ty Điện lực Quảng Trị tiến hành vệ sinh cách điện lưới bằng nước áp lực tại 1 số vị trí trên đường dây 22kV thuộc xuất tuyến 471 E83 trên đường dây đang mang điện.

Đây là tuyến đường dây có chiều dài 2,487 km, cấp điện cho 5 trạm biến áp. Trên tuyến, có các khách hàng lớn như: Công ty TNHH cát thạch anh cao cấp VICO-NSG, Công ty CP đầu tư và khoáng sản ViCo Quảng Trị, Công ty CP Hiệp Phú - Vico, Công ty TNHH Thịnh Phước, Công ty TNHH Thịnh Phước (Cơ sở 2), Công ty CP Tổng công ty Sông Gianh - Chi nhánh tại Quảng Trị. Trong đó, Công ty CP Hiệp Phú - Vico là khách hàng lớn (10 tháng đầu năm trả tiền điện trên 686 triệu đồng/tháng).

Ông Nguyễn Vinh,Giám đốc Điện lực Hải Lăng cho biết: “Việc sử dụng công nghệ vệ sinh cách điện hotline không làm gián đoạn quá trình hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp nên đem lại sự hài lòng cho khách hàng”.

Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên của ngành điện, nhằm thể hiện sự tri ân của EVN hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện. Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.