Về nhà đi con tập 80: Lý do thực sự khiến Vũ ly hôn Thư?

Thu Thủy
Thu Thủy
05/08/2019 07:10 GMT+7

Về nhà đi con tập 80: Thư chủ động hỏi Vũ lý do thực sự vì sao quyết định ly hôn; Huệ căng thẳng với ông Quốc khi biết chuyện ông là người đứng sau đầu tư vào quán trà của mình.

Về nhà đi con tập 79 có lẽ là tập nhiều nước mắt của Thư khi cô và Vũ đã hoàn tất mọi thủ tục ly hôn. Tình cảm mà cô dành cho Vũ có lẽ là chân thành nhưng khi nhận ra thì ai đã về nhà nấy…
Ông Sơn cũng cảm thấy day dứt vì cho rằng mình chính là người tác động để Vũ quyết định ly hôn và khiến Thư đau khổ. Vũ quyết định rời khỏi nhà một thời gian để tìm sự tĩnh lặng bởi anh tâm sự với Dũng rằng bản thân hèn không đủ can đảm để nói tình cảm thật với Thư, để níu giữ cuộc hôn nhân ấy. Trong khi bà Giang mẹ Vũ lại cảm thấy Thư tệ bạc vì nhận 3 tỉ đồng từ Vũ.

Thư lấp lửng hỏi Vũ lý do anh quyết định ly hôn cô...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 79 còn có diễn biến Huệ tình cờ đến công ty ông Quốc thì nghe được cuộc nói chuyện giữa ông Quốc và anh bạn thân (cũng chính là người mà ông Quốc nhờ đứng ra đầu tư vào quán trà của Huệ). Biết hết mọi chuyện khiến Huệ không thể chấp nhận được chuyện này.
Về nhà đi con tập 80 tối nay 5.8 lúc 21 giờ trên VTV1 có trích đoạn hé lộ cảnh Thư chủ động hỏi Vũ về lý do ly hôn: “Anh ly dị là vì bố hay là…”. Có lẽ Thư nôn nóng muốn biết tình cảm của Vũ dành cho mình. Tuy nhiên câu hỏi của cô vẫn lấp lửng, không dám nói thẳng, hỏi thẳng Vũ. Vậy Vũ có tiết lộ lý do thực sự không?

Huệ căng thẳng với ông Quốc khi biết ông chính là người đứng sau đầu tư vào quán trà của mình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 80 còn có những diễn biến căng thẳng giữa ông Quốc và Huệ. Huệ tỏ ra không hài lòng với sự giúp đỡ “giấu mặt” của ông Quốc: “Điều tôi cần là sự rõ ràng, vất vả cũng được, khó khăn cũng được, mở một quán trà nhỏ thôi cũng được. Thậm chí là tôi thất bại thì tôi sẽ tự đứng dậy trên đôi chân của mình. Bởi tôi tin rằng nếu tôi cố gắng nỗ lực thì tất cả mọi việc sẽ được tốt đẹp. Tại sao tất cả mọi người, anh, bạn của anh, con anh, thậm chí các em tôi cũng ra sức biến tôi thành một kẻ ngốc nghếch, đáng thương, lúc nào cũng cần đến sự giúp đỡ của người khác thế”.
Có lẽ sự tự trọng này của Huệ hơi thái quá. Và cái tôi quá cao của cô đã khiến Huệ nhìn nhận vấn đề này một cách tiêu cực nên đã khiến mối quan hệ giữa cô và ông Quốc căng thẳng hơn.
Về nhà đi con tập 80: Vậy lý do Vũ ly hôn Thư thực sự là gì? Huệ có hiểu ra tình cảm chân thành của ông Quốc và sự giúp đỡ của ông?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.