Về nhà đi con tập 34: Huệ bị cưỡng hiếp, Thư đòi Vũ 3 tỉ

Thu Thủy
Thu Thủy
29/05/2019 09:25 GMT+7

Về nhà đi con tập 34: Huệ bị chồng... cưỡng hiếp; Thư bắt đầu 'học' làm dâu theo bản thỏa thuận hợp đồng hôn nhân 3 tỉ đồng với Vũ.

Về nhà đi con tập 33 đã có nhiều diễn biến bất ngờ khi Vũ và Thư tiếp tục “đấu” nhau dù chuyện cưới xin đã gần như chắc chắn. Trong cuộc đàm phán về bản hợp đồng hôn nhân mà Vũ soạn thảo, Thư đã “tăng giá” 3 tỉ đồng sau khi Vũ ra giá 2 tỉ đồng trong thời gian 2 năm làm vợ chồng. Tất nhiên Vũ đã vô thế, không thể từ chối cách “làm tiền” này của Thư. Nhưng khán giả có thể nhận thấy trong cuộc thương lượng này, dù Thư cố tỏ vẻ là kiểu phụ nữ thực dụng, thích tiền nhưng trong lòng chẳng vui vẻ gì. Chẳng qua vì Vũ đã đem hôn nhân tính trên bản hợp đồng nên Thư muốn chơi tới…
Thư bắt đầu chuẩn bị làm dâu nhà ông Luật theo đúng thỏa thuận hợp đồng hôn nhân với Vũ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Về nhà đi con tập 34 phát sóng tối nay 29.5 trên VTV1 lúc 21 giờ sẽ là bi kịch của Huệ khi cô bị chồng cưỡng bức ngay trong ngôi nhà của họ. Khải càng ngày càng vũ phu. Huệ đã cố vùng vẫy khỏi đôi tay thô bạo của Khải trong tuyệt vọng.
Cô rất được lòng bố mẹ chồng tương lai ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Trong khi Thư đang tập tành làm dâu, cô bắt đầu đến nhà Vũ nhiều hơn và rất được lòng vợ chồng ông Luật. Trước bố mẹ Vũ, cặp đôi này luôn “diễn kịch” hạnh phúc, ăn ý như thỏa thuận trong bản hợp đồng.
Về nhà đi con tập 34 chắc chắn sẽ khiến khán giả bức xúc tột cùng trước cách hành xử côn đồ của Khải với vợ. Liệu có ai cứu được Huệ trong lúc “nước sôi lửa bỏng” đó không? Hợp đồng hôn nhân giữa Thư - Vũ có diễn ra đúng “kịch bản” đàm phán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.