Vẻ đẹp 'đốt mắt' bất chấp thời gian của nữ diễn viên Anna Safroncik

27/11/2017 17:27 GMT+7

Nữ diễn viên chính trong sê-ri phim dài tập nổi tiếng tại Ý Chuyện tình Tuscany sở hữu nhan sắc thu hút của một hoa hậu, khả năng nhập vai xuất sắc, một minh tinh không tuổi của màn ảnh châu Âu.

Với khán giả châu Âu, hẳn cái tên Le tre rose di Eva đã không còn xa lạ khi mùa thứ 4 của phim vẫn đang được tiếp tục trình chiếu tại Ý và thu hút 5 triệu người xem. Khán giả nhiều nước trên thế giới biết tới Le tre rose di Eva dưới nhiều cái tên khác nhau như Tuscan Passion tại Mỹ, Chuyện tình Tuscany tại Việt Nam, Toscana ở Croatia và được nhiều nước trên thế giới mua bản quyền để làm lại như Thổ Nhĩ Kỳ hay Malaysia.
Sự thành công của bộ phim còn khiến nữ diên viễn kiêm người mẫu Anna Safroncik, là người đảm nhận vai nữ chính Aurora Taviani trong suốt 4 mùa, nổi như cồn. Trong sê-ri, người đẹp sinh năm 1981 thủ vai Aurora bị buộc tội giết bố của người yêu - ông Luca Monforte. 8 năm trong tù, Aurora trưởng thành hơn và luôn giữ vững ý chí tìm kiếm kẻ đứng đằng sau tội ác, hãm hại cô. Sau khi được trả tự do, Aurora trở về nhà dưới ánh mắt coi thường của người đời, trong đó có cả người yêu cũ Alessandro. Thấu hiểu nỗi đau của Aurora, gia đình khuyên cô rời khỏi thị trấn Primaluce để tránh thị phi và bắt đầu một cuộc đời mới. Tuy nhiên, bất chấp dư luận, Aurora vẫn quyết tâm ở lại quê nhà và đối mặt với những kẻ đã khiến cô phải ngồi tù.
Anna Safroncik sở hữu vẻ đẹp Đông Âu bốc lửa
Anna Safroncik sinh ra ở Kiev, Ukraine, là con gái của một ca sĩ và một vũ công ba lê cổ điển. Cô chuyển đến Ý, tại Arezzo, cùng với gia đình khi 13 tuổi. Năm 1998, Safroncik đoạt giải Hoa hậu vùng Toscana, và cùng năm cô đứng thứ 8 tại cuộc thi Hoa hậu Ý. Sở hữu vẻ đẹp Đông Âu và đôi mắt xanh biếc như bầu trời Địa trung Hải, Anna đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đạo diễn tại Ý.
Những bộ phim Anna đã tham gia và rất thành công phải kể đến: Welcome Albania, Nightwatchman, La matassa, Nine, La figlia di Elisa... Tuy nhiên, tiếng tăm của Anna Safroncik chỉ thực sự vượt ra ngoài biên giới Ý khi cô tham gia sê-ri phim truyền hình được bán bản quyền ra nhiều nước trên thế giới Le Tre Rose di Eva.
Mang đậm hơi thở văn hóa và con người nước Ý, Chuyện tình Tuscany đưa khán giả khám phá vẻ đẹp nên thơ của miền quê Tuscany trong một câu chuyện tình vừa lãng mạn lại vừa kịch tính.
Anna Safroncik được xem là ''của hiếm'' của nền giải trí Ý khi thành công cả mảng điện ảnh và truyền hình
Cô cũng là một người mẫu khá thành công
Gần 100 tập phim Chuyện tình Tuscany đang được phát sóng trên kênh H1 Đài Phát thanh và truyền hình Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.