Vay tiền mua nhà ở Mỹ không cần quốc tịch Mỹ

24/09/2018 08:00 GMT+7

Người nước ngoài, bao gồm Việt Nam có thể mua nhà ở Mỹ với thủ tục rất đơn giản, lại có thể vay tiền ngay tại Mỹ với thời hạn vay lên tới 30 năm, lãi suất cố định (từ 6,5-7,5%).

Những thông tin kể trên do chính chuyên gia 30 năm kinh nghiệm ở Mỹ trong lĩnh vực cho vay tiền mua nhà, ông Eric Trần chia sẻ. Ông là Tổng giám đốc Universal Commercial Capital (UCC) - công ty hàng đầu ở Mỹ trong lĩnh vực cho vay tài chính vì mục đích giao dịch bất động sản. Khách hàng sử dụng dịch vụ của UCC bao gồm cả người Mỹ và người nước ngoài.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Eric Trần cho biết hiện khá nhiều người Việt vẫn mua nhà ở Mỹ bằng cách trả toàn bộ bằng tiền mặt mà không biết rằng họ hoàn toàn có thể vay tiền ở Mỹ để mua nhà Mỹ. Họ không cần số an sinh xã hội, không cần lịch sử tín dụng ở Mỹ, không cần hoàn thuế Mỹ… nên thủ tục mua nhà tính ra còn đơn giản ở cả người Mỹ.
Tìm hiểu thêm về thông tin mua nhà ở Mỹ tại trang web https://www.universalcommercialcapital.com.vn/. Hotline: 1900 0301.
Từ ngày 26 - 29.9 tới, các chuyên gia của Universal Commercial Capital sẽ tư vấn miễn phí về thủ tục mua nhà ở Mỹ cho người tham quan Triển lãm bất động sản Vietbuild, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM). Universal Commercial Capital là nhà đồng tài trợ triển lãm, đặt gian hàng tại quầy số A3931.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.