Vân Sơn kết show lúc nửa đêm, gần 4.000 khán giả vẫn chưa muốn về

09/11/2014 09:00 GMT+7

(iHay) Chương trình khép lại đúng 24 giờ đêm, tuy nhiên gần 3.800 khán giả vẫn không ai bỏ về. Đây là con số khán giả "khủng" của một chương trình tạp kỹ tại thủ đô.

(iHay) Khán phòng 3.800 chỗ ngồi của Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã được lấp kín khán giả xem chương trình Vân Sơn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

>> Dàn sao hải ngoại tưng bừng tập luyện cho liveshow Vân Sơn 51
>> Bảo Chung, Phi Nhung, Trường Vũ về nước hội ngộ Vân Sơn


Phần chào sân của Vân Sơn 51 đầy rộn ràng với phần thể hiện của những nữ ca sĩ xinh đẹp 

Chương trình Vân Sơn 51 Mùa thu tình yêu - Fall in Love đã diễn ra vào lúc 20 giờ tối 8.11 với sân khấu hoành tráng cùng các tiết mục được dàn dựng công phu. Danh hài Vân Sơn cho biết anh luôn mong muốn tổ chức những chương trình nghệ thuật đặc sắc có tính giải trí cao dành cho khán giả Việt Nam ở khắp nơi.

Chương trình với sự tham gia của dàn sao đình đám như: danh ca Chế Linh, Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Vân Sơn, Ý Lan, Hoài Linh, Chí Tài, Phi Nhung, Trường Vũ, Tấn Beo, Bảo Chung, Bảo Khương, Kiều Oanh, Đông Nhi, Bảo Anh, Cát Tiên, Linda Chou, Triệu Minh, Dương Ngọc Thái… Đặc biệt, danh hài Vân Sơn còn đầu tư rất công phu cho hiệu ứng ánh sáng sân khấu, mời chuyên gia Dominic đến từ Mỹ, đạo diễn dàn dựng nổi tiếng Charlie Nguyễn để tạo ra một "Mùa thu tình yêu" hội tụ các yếu tố như: ca múa nhạc, ánh sáng và hài kịch.

Bên cạnh những ngôi sao lớn trong nước và hải ngoại Mùa thu tình yêu - Fall in Love là bữa tiệc âm nhạc của nhiều cá tính âm nhạc khác nhau. Một Ý Lan ngọt ngào trong ca khúc Sang Ngang, hay Tuấn Ngọc chia sẻ Nỗi lòng, một Trường Vũ luôn khắc khoải qua ca khúc Tôi xa người yêu, đặc biệt là sự xuất hiện của danh ca Chế Linh ở sáng tác nổi tiếng của Nhật Ngân Ngày vui qua mau khiến khán phòng như vỡ òa cảm xúc mà nam danh ca mang lại.

Và màu sắc trẻ trung, tươi mới của Bảo Anh qua bản hit Anh muốn em sống sao, một Đông Nhi sôi động và lôi cuốn ở bản dance hiện đại Hey Boy. Bên cạnh đó, liên khúc Duyên kiếp - Tình nghĩa đôi ta qua hai giọng hát Trường Vũ - Triệu Minh, và liên khúc thứ 2 là Mùa thu lá bay - Mùa thu cho em - Mùa thu trong mưa qua những giọng hát lôi cuốn như: Cát Tiên, Linda Chou, Triệu Minh, Đông Nhi và Bảo Anh.

Chương trình khép lại đúng 24 giờ đêm, tuy nhiên gần 3.800 khán giả vẫn không ai bỏ về. Đây là con số khán giả "khủng" của một chương trình tạp kỹ tại thủ đô Hà Nội.


Danh ca Chế Linh thể hiện ca khúc Ngày vui qua mau


Khánh Hà


Linda Chou lộng lẫy với những bài hát ghi dấu ấn của mình


Ca sĩ Phi Nhung


Triệu Minh


Trường Vũ


Danh ca Tuấn Ngọc

 


Trường Vũ song ca cùng Triệu Minh qua một liên khúc Duyên kiếp - Tình nghĩa đôi ta


Danh hài Vân Sơn diễn hài kịch cùng các nghệ sĩ nổi tiếng


Chương trình được đầu tư với âm thanh, ánh sáng hiện đạ
i


Danh ca Ý Lan


Đông Nhi trẻ trung và sôi động


Bảo Anh


Cát Tiên


Kiều Oanh diễn hài cùng Vân Sơn


Danh hài Hoài Linh


Mùa thu tình yêu - Fall in Love đã mang đến một không gian thưởng thức nghệ thuật “đa màu sắc”

Minh Nguyễn
Ảnh: Ngọc Trương

>> Vân Sơn: Tôi không về Việt Nam làm show hốt tiền của khán giả
>> Vân Sơn tiết lộ giận Hoài Linh vì... đòi hôn mà không cho hôn
>> Hoa hậu Jennifer Phạm hội ngộ Vân Sơn tại Hà Nội
>> Danh hài Vân Sơn về nước làm liveshow ghi hình chuẩn Hollywood

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.