Văn Mai Hương không sợ bị chê là giám khảo khó tính

23/05/2016 12:28 GMT+7

Vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả khi làm giám khảo Vietnam Idol Kids , Văn Mai Hương khẳng định sự nghiêm khắc, khó tính của cô chỉ nhằm giúp cho các thí sinh tiến bộ và tỏa sáng hơn.

Đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2016, Văn Mai Hương vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều của khán giả, từ việc cô thường xuyên đưa ra những nhận xét có phần quá nghiêm khắc đến việc tranh luận kém duyên, thiếu thân thiện với hai giám khảo còn lại là Tóc Tiên và Isaac... 
Trước những ý kiến này, Văn Mai Hương thẳng thắn bày tỏ: "Ngay từ khi nhận lời làm giám khảo chương trình cho đến nay, tôi xác định rõ vai trò của mình đó là tìm kiếm các tài năng phù hợp với tiêu chí của cuộc thi cũng như hỗ trợ, góp ý để các em nhỏ phát huy thế mạnh, hạn chế điểm yếu qua từng vòng thử thách".
Nữ ca sĩ Nếu như anh đến cho rằng sự nghiêm khắc, khó tính của cô chỉ nhằm giúp cho các em tiến bộ và tỏa sáng hơn nữa chứ không hướng tới bất cứ một mục đích bên lề nào khác. "Qua liveshow đầu tiên (diễn ra tối qua 22.5 - PV), tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi những gì mình chia sẻ, góp ý đã được các em tiếp thu, áp dụng và thể hiện bằng sự tiến bộ vượt bậc", Văn Mai Hương chia sẻ.
Nữ ca sĩ cho biết ngoài chấp nhận những lời khen chê về sự thẳng thắn của mình trên “ghế nóng”, cô vẫn lắng nghe những lời góp ý, đánh giá khách quan từ phía công chúng để có cách điều chỉnh phù hợp khi làm giám khảo của một cuộc thi ca hát dành cho các tài năng nhí.
Văn Mai Hương vui vẻ chụp ảnh cùng Tóc Tiên, Isaac trong hậu trường
Các giám khảo hào hứng chụp ảnh "tự sướng" cùng nhau
Về việc "thiếu thân thiện với đồng nghiệp trên ghế nóng", Văn Mai Hương cho rằng bất kỳ một chương trình thực tế nào, các giám khảo đều có phân vai. Còn ngoài đời, cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Tóc Tiên và Isaac. Xuất hiện trong hậu trường liveshow 1 vào tối qua, nữ ca sĩ  vui vẻ chụp hình kỷ niệm cùng hai đồng nghiệp của mình. Cả ba cũng thoải mái cùng nhau chụp hình "tự sướng" trên ghế nóng như một cách bác bỏ tin đồn bất hòa giữa các giám khảo.
Hiện tại, ngoài vai trò “cầm cân nảy mực” tại Vietnam Idol Kids 2016, Văn Mai Hương tiết lộ cô đang gấp rút hoàn thành sản phẩm âm nhạc mới và sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.