Zhoumi phủ nhận tin đồn hẹn hò với Quan Chi Lâm

31/12/2016 13:57 GMT+7

Zhoumi - thành viên người Trung Quốc trong nhóm nhạc nam Super Junior M đình đám và nữ diễn viên Quan Chi Lâm phủ nhận tin hẹn hò đang gây xôn xao dư luận thời gian gần đây.

Cách đây vài ngày, một trang tin Hồng Kông cho biết Quan Chi Lâm và Zhoumi đang cặp kè nhau dù người đẹp Hoàng Phi Hồng hơn đàn em đến 24 tuổi. Theo nguồn tin này, cả hai được bạn bè giới thiệu và nam ca sĩ luôn bên cạnh nữ diễn viên khi cô ly hôn người chồng thứ hai hồi năm 2015. Họ cũng được trông thấy cùng tham gia tiệc sinh nhật của cô vào tháng 9 vừa qua và còn hẹn hò trên du thuyền sang trọng. Thông tin trên không phải không có căn cứ, đặc biệt là khi hai nghệ sĩ thường xuất hiện bên nhau trong các hình ảnh cập nhật trên mạng xã hội.
Đương nhiên, fan của Zhoumi đã hết sức ngỡ ngàng và lên tiếng phản đối kịch liệt tin hẹn hò này. Phần lớn đều cho rằng họ giống mẹ con hơn là tình nhân.
Đối diện tin đồn ngày càng lan rộng, giọng ca sinh năm 1986 đã phải tuyên bố trên Weibo: “Tôi có rất nhiều bạn gái. Cảm ơn tất cả mọi người đã yêu mến tôi rất nhiều” cùng loạt hình ảnh chụp chung với người hâm mộ. Đồng thời, đại diện của anh cũng đưa ra phát ngôn chính thức: “Tin tức này là dối trá và thật lố bịch”. Phía Quan Chi Lâm cũng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Zhoumi.
Thành viên nhóm Super Junior M phủ nhận tin đồn hẹn hò với người đẹp Quan Chi Lâm 1
Nam ca sĩ (ngoài cùng bên phải) trong bữa tiệc sinh nhật của người đẹp xứ Cảng (giữa)
Quan Chi Lâm là một trong những mỹ nhân hàng đầu xứ Cảng thơm. Dù đã 54 tuổi, cô vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, làm nhiều người ngưỡng mộ. Nữ minh tinh đã trải qua hai đời chồng. Tháng 11 năm ngoái, cô ly hôn đại gia họ Trần. Hiện cô không có con cái và vẫn tự tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ bên bạn bè.
Trong khi đó, Zhoumi là thành viên nhóm nhạc nam Super Junior M - nhóm nhỏ của Super Junior, tập trung hoạt động ở thị trường Trung Quốc. Sản phẩm âm nhạc mới nhất của anh là mini album thứ hai mang tên What’s your number? không gây chú ý.
Ngoài ca hát, Zhoumi còn đảm nhận vị trí MC của nhiều chương trình như SBS MTV The show, SETV… và lấn sân sang phim ảnh. Bộ phim phát sóng gần đây nhất là Best couple hợp tác với Lee Da Hee.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.