Zero 9 nhá hàng MV mới gây tò mò

06/08/2018 10:04 GMT+7

Tối 5.8, Zero 9 bất ngờ tung trailer MV Why và khiến người hâm mộ hoang mang với những cảnh quay u ám như phim kinh dị.

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, nhóm nhạc nam Zero đã quyết định trở lại Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Why. Đoạn video nhá hàng MV ngay khi mới tung ra đã tạo nên nhiều sự chú ý bởi màu sắc kỳ lạ và phong cách đầy bí ẩn.
Trong trailer dài hơn 20 giây, khán giả bất ngờ khi thấy thành viên Alan của nhóm bị nhốt vào chiếc lồng kính, hai thành viên Minkook cùng Leo hóa thân thành chú lính chì, riêng Zane với Jbin và Han lại bị treo như những con rối. Song song với phần hình ảnh khá đáng sợ, nhóm cũng tiết lộ một phần nhạc của ca khúc mới.
Theo bật mí của ê-kíp, MV Why là MV thứ ba của nhóm trong năm nay sau POM Pinocchio. Đây cũng là MV được đầu tư lớn nhất của nhóm kể từ khi ra mắt đến giờ và cũng là MV mang màu sắc u ám nhất. Với video âm nhạc này, Zero 9 hi vọng sẽ tạo nên một làn gió mới tại Vpop hiện nay. Nhiều người cũng bày tỏ sự trông chờ vào sản phẩm này vì tò mò không biết Zero 9 cùng ông bầu Tăng Nhật Tuệ sẽ lại tung “chiêu trò” gì.
MV Why dự kiến “lên sàn” vào ngày 9.8 tới. Theo đúng kế hoạch, sau khi ra mắt MV, nhóm sẽ lao vào chuẩn bị cho mini concert và chuẩn bị cho dự án MV tiếp theo.
Tạo được sự chú ý ngay từ thời điểm ra mắt, nhóm Zero 9 bao gồm 7 thành viên: Leo, JBin, Minkook, Han, Zane, KayZ và Alan đã gây “sóng gió” cộng đồng mạng suốt nhiều tháng liền với sản phẩm tranh cãi POM, đi theo đó là trào lưu chào kiểu Zero 9 lan truyền khắp các mạng xã hội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.