Zayn Malik sẽ cưới Perrie Edwards vào tháng 6

14/04/2015 18:22 GMT+7

(iHay) Cựu thành viên One Direction đã lên kế hoạch rước bạn gái Perrie về dinh vào mùa hè này.

(iHay) Cựu thành viên One Direction đã lên kế hoạch rước bạn gái Perrie Edwards về dinh vào mùa hè này, theo tạp chí Heat ngày 14.4.

>> Harry Styles khóc ròng khi Zayn Malik rời One Direction
>> Zayn Malik kiếm được bao nhiêu từ nhóm One Direction?

 
Perrie Edwards và Zayn Malik tại Disneyland Paris - Ảnh: Instagram

Giải thích lý do chọn công viên giải trí Disneyland, Heat cho biết đây là nơi cặp đôi ăn mừng sinh nhật thứ 21 của Perrie hồi năm 2014. Một người bạn thân của nữ ca sĩ sinh năm 1993 tiết lộ cả hai đã lên kế hoạch trở lại công viên giải trí nổi tiếng này vào tháng 6.

Nguồn tin cho biết thêm thành viên nhóm nhạc Little Mix là một 'fan bự' của Disney, vì vậy nếu có kế hoạch kết hôn, nữ ca sĩ muốn có một đám cưới cổ tích như câu chuyện mà cô yêu thích - Cô bé Lọ lem. Chị gái của Zayn - Safaa đã chia sẻ một bức ảnh của Perrie trong váy cưới với hashtag "Cinderella #loveweddings". Mới đây, trang Daily Mail còn đăng tải lô ảnh Zayn cùng mẹ và vị hôn thê đi tìm mua biệt thự khoảng 2 triệu bảng ở Hertfordshire (Anh), chuẩn bị cho tổ ấm mới.

Cặp đôi gặp gỡ nhau vào tháng 12.2011 ở hậu trường chương trình X Factor Anh. Chưa đầy 2 năm sau, Zayn Malik gây sốc khi tuyên bố đính hôn với Perrie Edwards ở tuổi 20. Cặp ca sĩ cũng đã dọn vào sống chung với nhau dù mẹ Perrie Edwards tỏ ý không hài lòng.

Cách đây 3 tuần, Malik gây sốc với các fan One Direction khi tuyên bố rời khỏi nhóm nhạc hàng đầu thế giới sau 5 năm gắn bó để sống "cuộc đời bình thường của một thanh niên 22 tuổi". Ngay sau đó, nam ca sĩ lên kế hoạch tới hãng thu ở London để chuẩn bị phát hành single đầu tay, với sự giúp đỡ của Naughty Boy, nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu nước Anh.

Quyết định rời nhóm của Malik cũng đã khiến bạn gái bị fan cuồng chỉ trích kịch liệt, thậm chí Perrie Edwards còn bị ví là “phiên bản trẻ của Oko Ono” (vợ John Lennon, người từng dính cáo buộc là nguyên nhân dẫn đến sự tan rã của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles).

Nguyễn Thủy

>> Zayn Malik chính thức rời nhóm One Direction sau 5 năm gắn bó
>> Harry Styles cật lực níu kéo để One Direction không tan rã
>> Mệt mỏi vì nổi tiếng, Zayn Malik muốn rời One Direction?
>> One Direction 'vượt mặt' Taylor Swift lập kỉ lục trên Billboard
>> Đụng độ với Zayn Malik, quản lý kỳ cựu của One Direction nghỉ việc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.