Zayn Malik nhóm One Direction bị 'đá xoáy' nghiện ma túy trên truyền hình

18/11/2014 16:00 GMT+7

(iHay) MC của chương trình The Today Show nghi vấn sự vắng mặt của Zayn Malik có liên quan đến ma túy.

(iHay) Việc MC của chương trình The Today Show nghi vấn sự vắng mặt của Zayn Malik liệu có liên quan đến ma túy đã làm dấy lên làn sóng bất bình trong cộng đồng fan One Direction.

>> One Direction thắng lớn tại MTV Europe Music Awards 2014
>> Daniel Radcliffe lấn cấn vụ One Direction là nghệ sĩ giàu nhất nước Anh

 Zayn Malik 1D bị tố nghiện ma túy ngay trên truyền hình 1
Zayn Malik bị cáo buộc nghiện thuốc kích thích ngay trên truyền hình - Ảnh: Reuters

Theo Mail Online, hôm 17.11, nhóm One Direction có buổi quảng bá album Four trong chương trình The Today Show nhưng lại chỉ có 4 thành viên xuất hiện. Sự vắng mặt của Zayn Malik khiến rất nhiều người bất ngờ và ngay lập tức, host của chương trình đã đưa ra thắc mắc: “Tôi chỉ thấy có 4 thành viên của nhóm ở đây. Vậy Zayn đâu rồi?”.

Trả lời câu hỏi của MC Matt Lauer, thành viên Liam Payne cho biết: “Anh ấy có chút vấn đề về sức khỏe nên không thể đến đây cùng chúng tôi. Đến sáng nay chúng tôi mới biết tin này”.

Tuy nhiên có vẻ Matt vẫn chưa hài lòng với câu trả lời này và tiếp tục đặt câu hỏi khiến dư luận xôn xao: “Rõ ràng là có rất nhiều vấn đề đáng quan tâm ở đây, trên các mạng xã hội người ta bình luận về anh ấy rất nhiều. Liệu có phải có gì đó nghiêm trọng hơn không? Thậm chí còn có tin đồn Zayn lạm dụng chất kích thích. Vậy sự thật là gì vậy?”.

Dù rất shock trước câu hỏi của Matt nhưng Liam vẫn bình tĩnh trả lời: “Không, anh ấy chỉ bị đau dạ dày thôi. Anh ấy vẫn ổn. Anh ấy đang nghỉ ngơi ở nhà”.

Zayn Malik 1D bị tố nghiện ma túy ngay trên truyền hình 2
One Direction, tài năng nhưng cũng ít tai tiếng bởi những scandal liên quan đến ma túy và tình cảm - Ảnh: Reuters

Sau đó, người quản lý của Zayn cũng phát biểu trên Mail Online rằng: “Sau khi thực hiện xong single Ban Aid, Zayn đã bị ốm và kiệt sức. Điều này khiến anh ấy không thể bay tới Mỹ để tham gia vào chương trình quảng bá album. Anh ấy đang cố gắng bình phục để có thể trở lại hoạt động nhanh nhất có thể”.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phóng viên The Sun đã liên lạc với Zayn và thái độ của anh vô cùng khó chịu: “Tôi thật sự buồn và thất vọng về những gì anh ta nói. Cuối tuần vừa rồi tôi bị ốm và đó là lý do tôi không thể bay tới Mỹ để tham gia chương trình”.

Có vẻ câu hỏi mang tính chất “đá xoáy” của MC chương trình The Today Show đã tạo nên một làn sóng bức xúc và giận dữ, không chỉ với các thành viên của One Direction mà còn cả với cộng đồng fan của nhóm nhạc. Rất nhiều người đã đăng những dòng trạng thái bênh vực Zayn Malik và chỉ trích MC Matt Lauer thậm tệ.

Tuy nhiên “có lửa thì mới có khói”, hồi tháng 5 vừa qua, hai thành viên của nhóm là Zayn Malik và Louis Tomlinson bị lộ clip phì phèo cần sa trong ô tô gây xôn xao dư luận.

Nhật Hạ

>> One Direction thắng lớn tại MTV Europe Music Awards 2014
>> One Direction mừng vì chưa tải 'ảnh nude' lên iCloud
>> Daniel Radcliffe lấn cấn vụ One Direction là nghệ sĩ giàu nhất nước Anh
>> Gã Tây' tham vọng thành lập nhóm nhạc Việt như One Direction

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.